ทุกวันนี้ตลาดของมือถือสมาร์ทโฟนเติบโตเป็นอย่างมาก Blizzard Entertainment ขอขยายตลาดให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยหนนี้พวกเขาส่งเกมเเม่เหล็กของค่ายลงตลาดนี้เลย Diablo Immortal เกมใหม่จากซีรีส์ Diablo ที่จะมาระเบิดความมันส์ ทั้ง iOS เเละ Android จากการเปิดตัวผ่าน BlizzCon 2018

Diablo Immortal ถือว่าเป็นหนเเรกของซีรีส์ที่ลงให้กับมือถือสมาร์ทโฟน ที่ได้ผู้จัดหน่ายเป็น NetEase ตัวเกมจะยังคงเล่นบนพื้นฐานของ Action RPG เต็มรูปเเบบ พร้อมการเล่นออนไลน์ การมอบประสบการณ์การเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา เเถมยังออกผจญภัยพร้อมกับเพื่อนได้อีกด้วย การบังคับถูกออกเเบบมาให้เหมาะกับมือถือสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะ ทั้งการทัชสกรีน การบังคับทิศทาง ที่จะเหมือนคุณได้บังคับจาก เม้าส์ เเละ คีย์บอร์ด นอกจากนี้จะยังมีความสามารถใหม่, สถานที่ใหม่ เเละศัตรูใหม่รอคุณอยู่

เนื้อเรื่องของ Diablo Immortal จะอยู่ระหว่าง Diablo II: Lord of Destruction กับ Diablo III โดย Worldstone ได้ถูกทำลายลง เเละยังมีพลังงานที่ชั่วร้ายหลงเหลืออยู่ เหล่าลูกสมุนของ Diablo ก็หวังจะนำพลังงานนี้มาคืนชีพให้กับ Lord of Terror อีกครั้ง

เทวทูต Tyrael ได้ตายไปเเล้ว เเละมนุษยชาติถูกทิ้งให้จัดการกับผลพวงการกระทำของเขา เเละมีพลังงานชั่วร้ายโบราณกำลังมองหาพลังจาก Worldstone ที่เเตกสะลาย เพื่อเก็บรวบรวมหินพลังชิ้นนี้ เพื่อต้องการควบคุมมนุษยชาติ

Diablo Immortal จะมีคลาสให้เลือกเล่นไม่ว่าจะเป็น Barbarian จอมพลัง, Monk นักบวชเเห่งเเสง, Wizard จอมเวทย์เเห่ง Sanctuary, Crusader นักรบผู้ใช้โล่เเห่งเเสง, Demon Hunter มือธนูผู้รวดเร็ว เเละ Necromancer จอมขมังเวทย์ ผู้ดึงคนตายกลับมาใช้งาน

Diablo Immortal พึ่งถูกประกาศเปิดตัวเท่านั้น ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายออกมาในตอนนี้ ใครที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันก่อนได้เเล้ว คลิกที่นี่ หลังจากนี้คงได้ตะลุยดันเจี้ยน ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านมือถือสมาร์ทโฟนของคุณ

Play video

Play video

อ้างอิง