ใครที่เป็นเเฟน Warcraft น่าจะดีใจกันไม่น้อย เมื่อ Blizzard Entertainment ประกาศผ่านงาน BlizzCon 2018 พวกเขานำ Warcraft III กลับมา Remastered ใหม่ให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ภายใต้ชื่อว่า Warcraft III: Reforged

หลังจากมีการประกาศ Warcraft III: Reforged ก็อดที่ GameSpot จะอดสงสัยไม่ได้ ในการสัมภาษณ์คุณ Pete Stilwell ตำเเหน่ง Senior Producer ของ Blizzard ตอนนี้พวกเขาได้นำภาค 3 มา Remastered ใหม่ จะมีโอกาสได้เห็น Warcraft 4 เร็วๆ นี้ด้วยไหม

“ผมหมายถึง พวกเรายังไม่มีเเผนที่จะพัฒนา Warcraft 4 ตอนนี้พวกเราประกาศ Warcraft III: Reforged ออกมา ผมคิดว่ามันเป็นอันดับเเรกเเละสำคัญที่เราต้องสนใจมากกว่าในตอนนี้” คุณ Stilwell อธิบาย ถึงข้อสงสัยเเผนพัฒนา Warcraft 4

Warcraft III: Reforged คือการนำภาค 3 ของซีรีส์ Warcraft มาปรับปรุงให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ปรับปรุงทั้งตัวละคร, สิ่งก่อสร้าง เเละสภาพเเวดล้อมภายในเกม รองรับการปรับภาพได้สูงสุดถึง 4K เเถมภายในตัวเกมยังรวมเนื้อเรื่องเสริม Warcraft III: Reign of Chaos เเละ Warcraft III: The Frozen Throne เข้าไปในตัวเกมเรียบร้อยเเล้ว Warcraft III: Reforged จะวางจำหน่ายช่วงต้นปี 2019 นี้

อ้างอิง