ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน ตั้งเเต่วางจำหน่าย Batman: Arkham Knight ที่ถือเป็นภาคสุดท้ายของซีรีส์ Arkham เเละหลังจากนั้น ทีมพัฒนา Rocksteady ก็ยังไม่มีผลงานอะไรเกี่ยวกับฮีโร่ออกมาเลย จนมีข่าวลือออกมามากมายว่าพวกเขากำลังพัฒนาเกมจาก Superman กันอยู่ เเละก็ไม่มีใครจากทีมพัฒนา Rocksteady ออกมาพูดถึงข่าวลือว่าจริงหรือไม่ หลายๆ คนกำลังคิดว่า The Game Awards 2018 อาจจะมีการเปิดตัว Superman ตามข่าวลือที่หลุดออกมา เเต่สุดท้ายมันก็อาจจะไม่เป็นดังที่ฝันไว้

จะมีการเปิดตัวเกมใดๆ จากทีมพัฒนา Rocksteady จากการเปิดเผยของคุณ Sefton Hill ตำเเหน่ง Director เเละ Co-Founder ของ Rocksteady โพสผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว

“ดูเหมือน The Game Awards ในปีนี้ พวกเรากำลังยุ่งกับการทำงานกันอยู่ คงจะไม่มีการเปิดตัวเกมใหม่จาก Rocksteady เมื่อเสร็จสมบรูณ์ พร้อมนำออกมาโชว์ พวกเราจะบวกพวกคุณเป็นคนเเรกๆ เลย เเต่สปอยว่า ‘ไม่ใช่ Superman’ ” คุณ Hill โพสผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว

ข่าวลือว่าทีมพัฒนา Rocksteady กำลังซุ่มทำ Superman กันอยู่ ก็มีออกมาเรื่อยๆ ตั้งเเต่มีชื่อหลุดออกมาว่า Superman: World’s Finest เเละจะเปิดตัวในปีนี้ มีทั้งภาพหลุดเเละข้อมูลว่าจะมีการเชื่อมเข้ากับจักรวาล Arkham เเต่สุดท้ายเมื่อคุณ Hill ออกมาบอกว่าไม่ใช่ ทำเอาเเฟนๆ หลายคนผิดหวังไปตามๆ กัน ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าทีมพัฒนา Rocksteady กำลังซุ่มทำอะไรกันอยู่ ถ้าไม่ใช่ Superman หรืออาจจะเป็นฮีโร่คนอื่นของ DC ไม่งั้นอาจจะเป็น Ninja Turtles ที่เคยมีข่าวลือมานานมากเเล้ว ก็คงได้เเต่ติดตามต่อไปว่าจะเป็นเกมไหน

อ้างอิง