Pokemon Go เปิดให้เล่นกันมาได้ร่วม 2 ปี เเละสร้างความฮือฮาพอสมควร ทีมพัฒนา Niantic จะพาทุกๆ คนออกไปตามหาโปเกมอนตามสถานที่ต่างๆ ผ่านมือถือสมาร์ทโฟนของตัวเอง เเต่อีกสิ่งนึงที่หลายๆ คนถามหา คือการนำโปเกมอนมาต่อสู้กับเทรนเนอร์คนอื่นๆ เเละในที่สุดการต่อสู้กับเทรนเนอร์ก็เริ่มขึ้น

ทีมพัฒนา Niantic ในที่สุดก็ได้อัพเดทสิ่งที่หลายๆ คนรอคอยสักที โหมดดังกล่าวมีชื่อว่า Trainer Battles โดยเทรนเนอร์จะนำโปเกมอนของตัวเองเข้าต่อสู้กัน เเต่มีเงื่อนไข เทรนเนอร์ จะต้องมีระดับความสามารถถึง 10 ก่อน ถึงจะสามารถใช้งานโหมด Trainer Battles ได้

การจะต่อสู้กับเทรนเนอร์คนอื่นๆ ก็ไม่ใช่เรื่องยาก ค้นหาเทรนเนอร์ใกล้เคียง สเเกน QR Code ของพวกเขา เพียงเท่านี้คุณก็สามารถที่จะต่อสู้กับพวกเขาได้ทุกที่ทุกเวลา เเต่ใครกลัวว่าโปเกมอนของตัวเองจะสู้ไม่ได้ Trainer Battles มี League ให้เลือก 3 รูปเเบบ โดยเเต่ละ League จะการกำหนด CP ของโปเกมอนที่จะนำออกมาต่อสู้ด้วย Great League CP ไม่เกิน 1,500, Ultra League CP ไมเกิน 2,500 เเละ Master League CP ไม่จำกัด

สร้างทีมโดยเลือกโปเกมอนที่คิดว่าเก่งที่สุด 3 ตัว ออกมาต่อสู้กับเทรนเนอร์คนอื่นๆ ในการต่อสู้เเท็บหน้าจอจะเป็นการโจมตี เเละเมื่อโจมตีไปเรื่อยๆ จะมีการสะสมพลังเพื่อทำให้โปเกมอนสามารถปล่อยท่าที่รุนเเรงได้ นอกจากนี้ในระหว่างการต่อสู้เทรนเนอร์เเต่ละคนจะมี Protect Shield เป็นไอเทมที่นำมาใช้ในการป้องกันการโจมตีได้ เมื่อต่อสู้จนรู้ผลเเพ้ชนะ ไม่ว่าใครชนะ ไม่ว่าใครเเพ้ ก็ยังได้รางวัลเช่นกัน โหมด Trainer Battles เปิดให้เล่นกันเเล้วใน Pokemon Go เข้าไปต่อสู้ชิงความเป็นหนึ่งได้เเล้ว

Play video

อ้างอิง