บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จํากัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ เตรียมเปิดศึกใหญ่ “Garena World 2019″ มหกรรมเกมและอีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ตะวันออกเฉียงใด้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 7 เมษายน 2552 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98 – 100 ภายใต้คอนเซปต์ “Unlock Your Passion” ปลดล็อกความเป็นคุณ พร้อมเชื่อมต่อทุกแรงบันดาลใจ ให้เหล่าแฟนเกมชาวไทยและต่างประเทศ เข้ามารับชมการแข่งขันสุดมันส์จากเกมทั้ง 7 ของการินาพร้อม 10 รายการแข่งขันที่เปิดให้ทั้งนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพ และผู้เล่นมือสมัครเล่นทั่วโลก เข้าร่วมการแข่งขัน อีกทั้งภายในงานยังมีคอนเสิร์ต กิจกรรมที่มาพร้อมของรางวัล ทั้งไอเท็มเกมและของที่ระลึกอีกมากมายที่จัดบูธอย่างยิ่งใหญ่ บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตรพร้อมชิงเงินรางวัลรวมทั้งงานกว่า 17 ล้านบาท!

โดยทั้ง 8 บูธภายในงานนี้จะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย!

แผนที่ภายในงาน Garena World 2019

FIFA ONLINE 4

เริ่มด้วยบูธแรกกับ FIFA ONLINE 4 เกมกีฬาสุดมันส์ที่ภายในงาน จัดการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ เพื่อค้นหาสุดยอดทีมของ FIFA Online 4 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังมีการแข่งขันแบบ Mini Tournament สำหรับคนเข้าร่วมงานเพื่อชิงของรางวัลพิเศษจากฟีฟ่า พร้อมกิจกรรมต่าง ๆ มากมายที่เปิดให้เล่นภายในงานอีกด้วย

Point Blank

Point Blank เกมแนว FPS สุดมันส์ก็ได้มีการแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดทีมตัวแทนประเทศไทยกับการแข่งขัน PBWC2019 โดยคัดจาก 250-300 ทีมเหลือเพียง 8 ทีมที่เข้ามาแข่งขันภายในงานนี้เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 750,000 บาท โดยรอบวันเสาร์เป็นรอบคัดเลือก และวันอาทิตย์เป็นรอบชิงฯ บอกเลยว่าเดือดแน่นอน! และนอกจากนี้ภายในงานยังมีบูธสำหรับทดสอบความแม่นแบบ 2 vs 2 ให้ได้ทดสอบความแม่นกันได้เลย

League of Legends

อีก 1 บูธที่หลาย ๆ คนไม่ควรพลาดกับเกม LOL สุดมันส์ที่เขาได้จัดเต็มสร้างบูธใน Theme DEMACIA สุดล้ำ พร้อมด้วยกิจกรรมมากมายตลอดทั้งงานไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันรูปแบบ Summoner Rift ที่เปิดรับสมัครหน้างานชิงเงินรางวัลรวมกว่า 400,000 บาท และยังมีการประกวดคอสเพลย์ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาทอีกด้วย พร้อมด้วยบูธและสินค้าต่าง ๆ น่าสนใจเพียบ!

Ring of Elysium

อีก 1 บูธน้องใหม่ประจำงาน Garena World ซึ่งมาพร้อมกับความมันส์ในรูปแบบเกมแนว Battle Royal ที่ต้องเอาตัวรอดในสมรภูมิรบ โดยบูธออกแบบมาเป็น Modern Luxury ที่รองรับผู้เล่นจัดเต็ม 60 ชีวิต 15 ทีมขึ้นแข่งขันพร้อมกัน โดยมีทัวร์นาเม้นที่เงินรางวัลรวมกว่า 1,200,000 บาท ซึ่งถือว่าเป็นทัวร์นาเม้นแรกของเกมนี้อีกด้วย และในงานก็ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ จากโดริโทสให้ลุ้นรับของรางวัลในงานอีกต่างหาก

Freefire

อีก 1 เกมแนว Battle Royal บนมือถือสุดมันส์ที่หลาย ๆ คนติดกันงอมแงม ซึ่งในงานนี้มาพร้อมกับการแข่งขันสุดเดือดเพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3,700,000 บาทกับ Freefire World Cup 2019 พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ ภายในงานให้ได้ร่วมเล่นเพื่อลุ้นรับมอเตอร์ไซต์สุดเท่ไปครองได้เลย!

Speed Drifters

อีก 1 เกมน้องใหม่ของค่าย Grena ที่มาพร้อมกับความมันในการซิ่งและดริฟท์ให้ฝุ่นตลบ พร้อมจัดการแข่งขัน Speed Drifters Thailand Championship 2019 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษอีกเพียบ!

RoV

บูธที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในงาน Garena World 2019 ที่เรียกได้ว่าจัดเต็มแบบสุด ๆ ทั้งความกว้างและความอลังการต้องยกให้กับเกมที่ดังที่สุดในประเทศไทยกับเกม RoV หรือ AoE เกมนี้เลย ซึ่งการแข่งขันก็ไม่ธรรมดาเพราะจะเป็นการแข่งขันรอบ Final ของ RoV Pro Leagues Season 3 สุดเดือดที่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 10 ล้านบาท และยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้เล่นอีกเพียบ บอกเลยว่าบูธนี้ห้ามพลาด!

Garena Get & Give

อีก 1 กิจกรรมดี ๆ ที่เกิดขึ้นในงาน Grena World 2019 มาพบกับกิจกรรมและร่วมพูดคุยกับคนในวงการเกมพร้อมความสนุกสนานมากมายกับ 7 มหาวิทยาลัยชั้นนำของไทยร่วมกับ depa และ Startup Thailand จัดขึ้นในงานนี้ พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ ที่ให้คุณปั่นจักรยาน โดยการปั่น 1 ครั้ง Garena จะสมทบทุน 100 บาทเข้าสู่มูลนิธิเด็กโรคหัวใจอีกด้วย

Play video

สําหรับงาน Garena World 2019 คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งกลุ่มเกมเมอร์และประชาชนโดยกว้าง โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วม งาน Garea World 2019 ในวันที่ 6-7 เมษายนนี้ กว่า 250,000 คน และมียอดวิวออนไลน์กว่า 11 ล้านวิวจากผู้ชมทั่วโลก