เตรียมพบกับ Romancing Saga 3 ซึ่งเป็นภาคที่ทุกคนให้นิยามว่าดีที่สุดในซีรี่ส์ กับ SaGa SCARLET GRANCE: AMBITIONS ในรูปแบบแปล “ภาษาอังกฤษ” ที่หลาย ๆ คนรอคอยมาอย่างยาวนาน

Play video

Romancing Saga 3

อีก 1 ในซีรี่ส์เกม JRPG ที่น่าสนใจกับ Romansing Saga ที่เรียกได้ว่ายุคเครื่อง Super Famicom นี่ไม่ควรพลาด กับเนื้อเรื่องของเกมที่คุณสามารถกำหนดเองได้แบบ Openworld JRPG และการต่อสู้ที่ประยุกต์ได้แบบอิสระขั้นสูง โดยเกมนี้ได้วางจำหน่ายตั้งแต่ปี 1995 เป็นเกมที่เรียกได้ว่ามีความอิสระขนาดที่ว่า หลังจากที่เราเลือกตัวละคร 1 ใน 8 คนเป็นตัวหลัก และเราจะมีโอกาสพบกับตัวละครอื่น ๆ ได้ตามแมพที่กำหนดไว้ (รวมไปถึงตัวละครพิเศษที่ไม่ได้อยู่ในนั้นด้วย) ซึ่งจะมี Event ในการชวนเข้าร่วมทีม และทุกตัวสามารถใส่อาวุธ เรียนท่า เรียนเวทย์ได้หมดทุกอย่าง โดยจะมี Combo ของท่าร่วมกันเช่น ถ้าทุกคนถือธนู จะมีท่าโจมตีหมู่อย่างรุนแรง เป็นต้น และยังมีท่าไม้ตายของแต่ละตัวที่ต้องฝึกท่านั้น ๆ ไปเรื่อย ๆ อีกด้วย โดยการดำเนินเรื่องจะมี Event ต่าง ๆ ที่ขึ้น ซึ่งเราจะจบ Event นั้น ๆ อย่างไรขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเราทั้งหมดว่า อยากให้ไปในทิศทางไหน บอกเลยว่าคนชอบเกมแนว JRPG Turnbase ไม่ควรพลาดอย่างแท้จริง วางจำหน่ายบน PlayStation 4, Nintendo Switch, Xbox One, PlayStation Vita, iOS, Android, กับ PC เร็ว ๆ นี้

SaGa SCARLET GRANCE: AMBITIONS

อีก 1 ภาคที่น่าสนใจกับ SaGa SCARLET GRANCE: AMBITIONS เป็นเกมที่วางจำหน่ายบนเครื่อง PS Vita ในปี 2016 ซึ่งจะมีความน่าสนใจคล้าย ๆ Romancing Saga 3 เรื่องของความอิสระในการเริ่มต้นจาก 4 ตัวละครหลัก ตัวเกมใช้ระบบ BP ในการควบคุม ซึ่งจะมีอาวุธให้เลือกถึง 8 แบบแตกต่างกัน และจะมีระบบในการโจมตีแบบประสานเช่นเดียวกับ Romancing Saga 3 โดยจะวางจำหน่ายบน PlayStation 4, Nintendo Switch, iOS, Android, กับ PC เร็ว ๆ นี้