Nintendo Direct ที่จัดขึ้นในงาน E3 ก็ได้มีการประกาศส่งท้ายงานด้วยภาคต่อเกม Open World ที่เคยได้รับรางวัล Game of the Year 2017 อย่าง The Legend of Zelda: Breath of the Wild ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา พร้อมเผยวีดีโอตัวอย่างแรกมาให้แฟน ๆ ได้ชม

Play video

จากที่เห็นในตัวอย่าง The Legend of Zelda: Breath of the Wild 2 นั้น Link และเจ้าหญิง Zelda กำลังเดินทางสำรวจอยู่ในถ้ำที่ลึกลับชวนน่าขนลุกและเต็มไปด้วยอันตราย แล้วเราก็ได้เห็นการเติบโตของทั้ง 2 คน โดยเฉพาะเจ้าหญิง Zelda ที่ในภาคนี้ก็ได้มีการตัดผมให้สั้นลง

นอกจากที่เราจะได้เห็น Link และเจ้าหญิง Zelda แล้วก็ยังมีประเด็นที่ทำให้แฟน ๆ สงสัยกันว่า สัตว์ประหลาดในท้ายตัวอย่างนั้น คือสัตว์ประหลาดตัวใดกันแน่ และก็ดูเหมือนว่าจะอยู่ในโลกเดียวกันกับ Hyrule ซึ่งเป็นเกมภาคแรก แต่ในภาคต่อนี้จะให้อารมณ์ที่ค่อนข้างน่ากลัว ต่างจากภาคแรกจะเป็นโลกที่มีสีสันสดใส

The Legend of Zelda: Breath of the Wild 2 ก็ยังไม่มีชื่อเกมยังเป็นอย่างเป็นทางการและกำหนดวันวางจำหน่าย โดยตัวเกมก็ยังคงเป็น Exclusive ให้กับ Nintendo Switch แฟน ๆ เกมก็คงต้องอดใจรอกันไปก่อนสำหรับภาคต่อนี้ แต่ยังมีข่าวดีซึ่งภายในปีนี้จะมี The Legend of Zelda: Link’s Awakening Remake เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 20 ก.ย. 2019 นี้ สามารถอ่านข่าว The Legend of Zelda: Link’s Awakening เพิ่มเติม คลิก