ผู้จัดจำหน่าย Koei Tecmo และทีมพัฒนา Team Ninja ได้เผยแผนอัปเดตเนื้อหาเสริมและปล่อยตัวอย่างเนื้อเรื่องของเกม Nioh 2 ออกมาให้ชมกัน โดยเรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1555 เมื่อเหล่าปีศาจ Yokai เข้ามารุกรานประเทศญี่ปุ่นและทำให้เกิดสงครามครั้งใหญ่

อยู่มาวันหนึ่ง Hideyoshi นักล่าปีศาจครึ่งมนุษย์ครึ่ง Yokai ที่กำลังออกล่าปีศาจในแคว้น Mino ได้สูญเสียการควบคุมพลัง Yokai ของตัวเอง แต่โชคดีที่พ่อค้า Toukichiro ใช้ Spirit Stone ช่วยให้เขาสื่อสารกับวิญญาณ Yokai ที่อยู่ในตัวเขาได้ จากนั้นทั้งสองได้ตัดสินใจออกเดินทางเพื่อตามหา Spirit Stone

การเดินทางของพวกเขาถูกขัดขวางโดยใครบางคนหรืออะไรบางอย่างที่ตามหา Spirit Stone เหมือนกัน แต่ด้วยการช่วยเหลือของสาวนักล่าปีศาจ Mumyo ทำให้พวกเขาหลบหนีมาได้ และสุดท้ายพวกเขาก็ได้พบกับ Oda Nobunaga ที่แคว้น Owari

Play video

ทีมพัฒนา Team Ninja มีแผนจะปล่อยเนื้อหาเสริม 3 ตัว ซึ่งจะโฟกัสไปที่เรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์ในเกม Nioh 2 โดยจะเพิ่มตัวละคร , อาวุธ , สกิล และภารกิจใหม่ที่มีความท้าทายมากกว่าเดิม เนื้อเรื่องเสริมทั้ง 3 ตัวจะรวมอยู่ในชุด Season Pass และเป็นส่วนหนึ่งของเกมเวอร์ชัน Deluxe Edition (ตอนนี้เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว) นอกจากนี้ผู้ที่สั่งซื้อเกมเวอร์ชัน Special Edition จะได้รับกล่องเหล็กและหนังสือ The Art of Nioh 2 ด้วย

Nioh 2 มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 มีนาคม 2020 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4

อ้างอิง

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส