อีกหนึ่งเกมจากการ์ตูนระดับตำนาน โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ที่มีมายาวนานโดยเฉพาะแวดวงเกมที่มันถูกสร้างมาแล้วนับไม่ถ้วนและภาคที่โด่งดังสุดๆคงหนีไม่พ้นภาค JoJo’s Bizarre Aventure บนเกมตู้และออกบน PS1 และ Dreamcast ดับเกมต่อสู้แนว 2D และก่อนหน้านี้โจโจ้กลับมากับเกมแอ็คชั่นต่อสู้ 3D ใน JoJo’s Bizarre Adventure: All Star Battle บน PS3 แต่ตอนนั้นเป็นไฟท์ติ้ง 2D แบบ สตรีทไฟท์เตอร์

โดยภาคใหม่ที่ได้ชื่อว่า JoJo’s Bizarre Adventure: Eyes of Heaven ก็ยังคงได้ทีม CyberConnect2 สร้างเหมือนเดิม เจ้าของผลงานดังๆอย่าง เซนท์เซย์ย่า และ นารูโตะ แต่รูปแบบการเล่นจะเปลี่ยนเป็นแอ็คชั่นไฟท์ติ้ง 3D ที่มีรูปแบบที่แตกต่างจากเดิมอย่างชัดเจน นอกจากภาพจะออกแบบมาดียังสามารถจำลองภาพในการ์ตูนออกมาให้เราเล่นได้สมจริง (บน PS4 จะมีความละเอียดและ เฟรมเรตที่ดีกว่า PS3)

ในคลิปล่าสุดเปิดตัว โจนาธาน โจสตาร์ โจโจ้คนแรกแห่งภาค Phantom Blood ที่หลายคนอาจไม่คุ้นหน้านัก แต่ก็ยังมีความโดดเด่นที่พลังหมัดที่รุนแรงรวดเร็ว และผสมผสานกันได้ลงตัวโดย โจนาธานเป็นหนึ่งใน 50 ตัวละครที่เราเลือกเล่นได้เรียกว่าภาคนี้จัดเต็มมาคุ้มสุดๆ เกม JoJo’s Bizarre Adventure: Eyes of Heaven กำหนดวางขาย 17 ธันวาคม 2015 บนเครื่อง PS4 และ PS3

Play video

ที่มา : Gematsu