อีกหนึ่งการ์ตูนที่โด่งดังที่สุดเรื่องหนึ่งแห่งยุค ผ่าพิภพไททัน Attack on Titan บน PS4 PS3 และ PSvita ที่คราวนี้มาในรูปแบบแอ็คชั่นเต็มสูบที่เราจะได้รับบทเป็นเหล่าทหารกล้าที่ออกไปต่อสู้กับยักษ์ไททัน ด้วยอุปกรณ์เคลื่อนย้ายสามมิติ ที่จะได้ห้อยโหนไปตามตึกทั่วเมืองและหาทางกำจัดยักษ์ไททัน ในคลิปล่าสุดที่ค่ายเกมปล่อยออกมาแม้กราฟิกจะไม่อาจไม่ละเอียดมากเพราะเกมยังออกบน PS3 ด้วย

ส่วนอีกคลิปจะเป็นการเดินในฉากที่เหมือนเป็น Camp ทหารที่เราจะสามารถเดินสำรวจได้ทั่วคล้ายกับเกมแนว RPG โดยก่อนหน้านี้ผ่าพิภพไททัน เคยถูกสร้างมาเป็นเกมแล้วโดยได้ทีมสร้าง ดราก้อน เควสต์ สมัยแฟมิคอมและได้รับเสียงวิจารณ์ไม่ค่อยดีนักเพราะตัวเกมไม่มีอะไรมากแถมกราฟิกก็ไม่สามารถสร้างออกมาได้ดีเพราะออกบนเครื่อง 3DS

แต่ Attack on Titan บน PS4 ( PS3 และ PSvita) ถือว่าสามารถจำลองความเป็นอนิเมชั่นได้ดีกว่าด้วยสเปกเครื่องที่ดีกว่า 3DS แถมยังได้ทีมงานสร้าง Omega Force หนึ่งในผู้สร้างเกม สามก๊ก “Dynasty Warriors” มาเป็นทีมหลักแต่ผู้สร้างก็ยืนยันว่ามันจะแตกต่างจากเกมแนว สามก๊กแน่นอน ส่วนจะจริงหรือไม่ก็ต้องรอพิสูจน์ช่วงฤดูหนาวนี้ โดยจะออกโซนญี่ปุ่นก่อน

Play video

Play video