อีกหนึ่งเกมน่าเล่นที่จะออกในเดือนหน้า JoJo’s Bizarre Adventure: Eyes of Heaven เกมแอ็คชั่นจากการ์ตูนในตำนานที่มีประวัติยาวนานตั้งแต่ยุค 80 จนถึงปัจจุบัน และสำหรับแวดวงเกมก็เคยถูกสร้างมาแล้วหลายครั้ง ตั้งแต่สมัยซูเปอร์แฟมิคอม แต่ที่โด่งดังที่สุดคือเวอร์ชั่นเกมต่อสู้ 2D บนเครื่อง PlayStation ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจนทุกวันนี้ยังคงมีการพูดถึงและมีการเอากลับมาขายใหม่บน PSN

และภาคใหม่ล่าสุดกับ JoJo’s Bizarre Adventure: Eyes of Heaven ภาคใหม่ล่าสุดที่เหมือนออกมาแก้มือเพราะภาคก่อนหน้านี้แนวไฟท์ติ้งบน PS3 ได้รับเสียงตอบรับไม่ค่อยดีนัก มาคราวนี้มันกลับมาเป็นแอ็คชั่น 3D เต็มสูบ ที่รวมเอาตัวละครในซีรีย์ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ มาอัดแน่นกันอยู่ในเกมเดียวโดยจะออกบน PS4 PS3

โดยการรวมดาวในครั้งนี้จะหยิบเอาตัวละครเกือบทุกตัวมาเจอกันในเนื้อเรื่องที่แตกต่างจากต้นฉบับในการ์ตูน ผ่านรูปแบบการเล่นที่เหมือนเป็นแอ็คชั่นมากกว่าเกมต่อสู้ และตัวละครก็ขนมาตั้งแต่รุ่นปู่ โจนาธาน โจสตาร์ , โจเซฟ โจสตาร์ , คูโจ โจทาโร่ , โจสุเกะ , โจลีน และอีกมากมายหลายสิบตัวมาให้เลือกเล่น เรียกว่าแทบทุกอย่างในซีรีย์มายำรวมในเกมนี้แล้ว

เกม JoJo’s Bizarre Adventure: Eyes of Heaven กำหนดออกบน PS4 , PS3 วันที่ 17 ธันวาคม 2015

Play video

ที่มา : Gematsu