ขึ้นชื่อว่าประเทศญี่ปุ่น นี่ต้องมีอะไรๆที่ไม่ธรรมดาจริงๆ และนี่เลย โรงแรมแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น ที่มีธีมห้องพักเป็นธีมGundam Suite” (กันดั้ม) จัดให้เพื่อให้แฟนคลับ Gundam (กันดั้ม) ไปพักกันโดยเฉพาะเลย (เย้ๆๆ)

ห้องสวีตนี้เป็นส่วนหนึ่งของโรงแกรม Grand Pacific Le Diaba ที่ตั้งอยู่ในเขต Odaiba ในมหานครโตเกียว โดยห้องนี้แบ่งเป็นสองโซนใหญ่ๆ คือโซน Amuro และ Earth Federation ซึ่งตัวละครต่างๆในห้องแต่ล่ะห้องนั้น ก็มีการประดับประดาด้วยภาพเขียน และ โปสเตอร์แปลกตามากมายจนเต็มฝาผนังไปหมด ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่ในโลกของ Gundam (กันดั้ม) ยังไงยังงั้นเลย

Play video

ห้องนั่งเล่น ก็ถูกตกแต่งไปด้วยโมเดลขนาดยักษ์หลายตัว และตัวที่เป็นไฮไลท์เลยคือ RX-78-2 cockpit ที่คุณสามารถขึ้นไปนั่งเล่นได้ มีทั้งแสงสีเสียงพร้อม ซึ่งเป็นการจำลองห้องคนขับที่พระเอกของเรื่องอย่าง Amuro ต้องขั้นไปนั่งบังคับกันดั้มนั่นเองงง!!

เหนือจากห้องนอนขึ้นไปจะเป็น Char และ the Principality of Zeon ที่ๆจะทำให้คุณหลับฝันดีด้วยอาร์ตเวิร์ค และ โมเดล พร้อมกับลายของเตียงนอนที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนนอนอยู่ในฐานทัพของ Zeon เลยหละ

สำหรับใครที่อยากเข้าไปพักที่โรงแรมแห่งนี้ ในห้อง Gundam Suite ล่ะก็ สามารถจองออนไลน์ได้ที่ JAPANiCAN ได้เลยจ๊ะ แต่อย่าลืมว่าโรงแรม Grand Pacific Le Diaba เป็นโรงแรมระดับห้าดาวนะจ๊ะ ราคาก็ต้องนะ อัพขึ้นไปตามนั้นแหละ ถ้าใครเงินถึงก็ตีตั๋วไปญี่ปุ่นได้เล้ยยย!! อะริงะโตะ โกไซมัส eiei ^^

ที่มา : rocketnews24