Assassin’s Creed หนึ่งในภาพยนตร์ที่สร้างจากวีดีโอเกมดังระดับตำนานที่สร้างออกมาแล้วหลายภาค และล่าสุดกับการสู่จอภาพยนตร์โดยผู้กำกับ Justin Kurzel และนำแสดงโดยนักแสดงหนุ่ม Michael Fassbender เจ้าของบท แม็กนีโต้ จากหนังซูเปอร์ฮีโร่ X-Men ที่เรารู้จักกันดี โดยเขาจะมารับบทนำเป็นนักฆ่า ตัวละครหลักของเรื่อง

โดยล่าสุดจากบทสัมภาษณ์ที่มาพร้อมภาพแรกจากกองถ่าย Michael Fassbender ได้บอกว่าไม่เคยเล่นเกม Assassin’s Creed มาก่อน จนกระทั้งบอกรับงานแสดงเขาจึงได้เริ่มเล่นเกมจริงจังและทำให้ได้ไอเดียและเข้าใจถึงตัวละครที่เขารับบท โดยเขาเข้าใจสิ่งแวดล้อมของเกม ลักษณะพิเศษของตัวละครที่ทำให้แฟนเกมทั่วโลกชื่นชอบ และยังต้องคำนึงถึงความถูกต้องของประวัติศาสตร์ที่เกม Assassin’s Creed ดึงเอามาเป็นประเด็นหลักในการเล่าเรื่อง

Assassin’s Creed เป็นเกมนักฆ่าแนวแอ็คชั่นลอบเร้นที่ตัวเอกต้องรับบทเป็นนักลอบสังหารที่ต้องเข้าไปจัดการเป้าหมายด้วยความเงียบ จุดเด่นคือการดึงเอาประวัติศาสตร์ของประเทศต่างๆที่เกิดขึ้นจริงมาเล่าเรื่องในเกมได้ลงตัว มีการปรากฏตัวของบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ที่มีชีวิตอยู่จริงที่มาอยู่ในเกมทุกภาค โดยภาคล่าสุด Assassin’s Creed Syndicate เพิ่งจะวางขายไปเมื่อเดือนตุลาคมทีผ่านมา

ภาพยนตร์ Assassin’s Creed กำหนดฉาย 21 ธันวาคม 2016

assassins-creed_0

 

ที่มา : dualshockers