ใครที่เป็นคนชอบเกมทหารยุคสงครามโลกอาจจะคุ้นเคยกับเกม Medal of Honor กันพอสมควร กับเกมจำลองสงครามโลกที่เสมือนเราได้เข้าไปอยู่ในสงครามนั้นจริง ๆ ซึ่งทาง EA ก็ได้ใจดีอีกครั้ง แจกเกม Medal of Honor™ ภาค Pacific Assault ให้คุณไปเล่นกันฟรี ๆ ในช่วงก่อนวันสงกรานต์ที่จะถึงนี้

2016-03-25_104353

กดที่นี่เพื่อเข้าสู่หน้า Origin

ซึ่ง Medal of Honor™ Pacific Assault นี้เป็นภาคก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 อุบัติขึ้นไม่นาน โดยจำลองว่าเราเป็นพลทหาร Thomas Conlin ซึ่งเขาได้เดินทางมาถึง Pearl Harbor ในวันที่ 7 ธันวาคม 2484 โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าวันนี้จะเป็น 1 ในวันแห่งประวัติศาสตร์ที่ Pearl Harbor ได้ถูกจักรวรรดิญี่ปุ่นบุกโจมตีอย่างไม่ทันตั้งตัวด้วยฝูงเครื่องบินรบจำนวนมหาศาล ซึ่งเราก็ต้องฟันฟ่าวิกฤตินี้ไปให้ได้ (นี่เป็นเพียงฉากแรกของเกมเท่านั้น)

Play video

แต่ข้อเสียของเกมนี้คือ การเคลื่อนไหวของตัวละครจะดูตลก ๆ นิดหน่อยเพราะเป็นเกมยุคเก่า รวมไปถึงภาพที่ไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่นัก แต่บอกได้เลยว่าภาคนี้ Classic ยิ่งนัก (เล่นจบอย่าลืมไปเล่นภาค Allied Assault ต่อ บอกเลยว่าฉากบุก Normandy Beach นี่สุดจริง ๆ ครับ)

2016-03-25_104423

วิธีการ Download

ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่คุณเข้าสู่หน้าเว็บไซต์ Origin แล้ว Download ตัวโปรแกรมมา จากนั้นให้สมัครสมาชิก หลังจากเสร็จเรียบร้อยก็สามารถทำการ Download ได้ตามปกติ

ฟรีเหรอ?! มีเงื่อนไขอะไรรึเปล่า?

  • ไม่มีเงื่อนไขใดทั้งสิ้น เป็นเจ้าของเกมตัวเต็ม ภาคเสริม และอีกมากมายโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดทั้งสิ้น เพียงแต่คุณต้องรีบหน่อยเพราะข้อเสนอพิเศษให้ฟรีไม่คิดเงินนี้อาจโผล่มาและหายไปได้ทุกเมื่อ

คุณหมายถึงตัวทดลองหรือเดโมใช่มั้ย?

  • ไม่ใช่ คุณจะได้เกมจริงๆ แบบตัวเต็ม — ฟรี!

ฉันจะเก็บเกมไว้ได้นานแค่ไหน?

  • เมื่อคุณรับเกมของคุณแล้ว เกมจะเป็นของคุณตลอดไป!

Origin ทำแบบนี้ทำไม?

  • เป้า หมายของเราคือการมอบประสบการณ์การเล่นเกมชั้นยอดและวิธีที่จะค้นพบเกมสุด เจ๋งใหม่ๆ การมีเกมไว้ในคลังเกมของคุณฟรีๆ คือวิธีอันยอดเยี่ยมที่คุณจะได้รู้ว่าอะไรคือ Origin

ที่มา: Origin