อีกหนึ่งในเกมยิง ที่เน้นการออนไลน์อย่าง Titanfall 2 ที่ก่อนหน้านี้ภาคแรกมีดราม่านิดๆเพราะ EA ประกาศร่วมกับไมโครซอฟท์ เลยออกเฉพาะ XboxOne , Xbox360 และ PC แต่หลังจากนั้นมีข่าวลือ และการประกาศอย่างเป็นทางการจากทีมงานสร้างว่า Titanfall 2 ภาคต่อ จะออกครบทุกเครื่องทั้ง PS4 , Xboxone และ PC จัดเต็ม

และล่าสุด EA ได้ปล่อยตัวอย่างยั่วน้ำลายสั้นๆมาให้ชม ซึ่งมีเพียงภาพ CG สั้นๆและภาพหุ่นถือดาบยักษ์ซึ่งคาดกันว่าจะเป็นหนึ่งของอาวุธใหม่ของภาคนี้ และค่าย Respawn Entertainment’s จะเปิดตัวอย่างเต็มๆที่มีเกมเพลย์ในวันที่ 12 มิถุนายน นี้ ใครเป็นแฟนเกมยิงหุ่นยักษ์ออนไลน์เตรียมมันส์กันได้ ตาดว่าเกมจะเปิดตัวเต็มๆในงาน E3 นี้เช่นกัน

เกม Titanfall ภาคแรกในตอนเปิดตัวถือว่าเรียกเสียงฮือฮาได้ ด้วยรูปแบบการเล่นที่แปลกใหม่เพราะมีไม่กี่เกมที่เราจะได้บังคับหุ่นยักษ์ ด้วยรูปแบบบเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 1 และมีความหลากหลายพอตัวเพราะแม้แตผู้เล่นที่เป็นคนก็สามารถจัดการหุ่นได้ทำให้เกมสมดุล ที่เน้นการเล่นออนไลน์กับผู้เล่นอื่นมากกว่าเล่นคนเดียว ต้นฉบับเป็นการร่วมมือกับ ไมโครซอฟท์ทำให้แฟนโซนี่ไม่ได้เล่นกัน แต่ภาคสองทีมงานมีอิสระในการทำลงทุกเครื่อง

Play video