กลับมาอีกครั้งกับ beartai ITQ รายการเกมโชว์ออนไลน์ด้านไอทีจากแบไต๋ โดย ‘หนุ่ย – พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์’ รับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ Open Season เปิดตอนแรกอย่างยิ่งใหญ่และต้อนรับการกลับมาพบกันของหนุ่ย พงศ์สุข และพี่หลาม จิ๊กโก๋ไอที มาร่วมทดสอบ IQ ด้าน IT ด้วยเกมตอบคำถามเกี่ยวกับวงการเทคโนโลยี 10 คำถามพร้อมตัวช่วย เพื่อชิงรางวัลแกดเจ็ตหรือสินค้าไอทีที่มูลค่าจะสูงขึ้นเรื่อย ๆ ไล่ตามระดับความยากของคำถาม หลังจากจัดในรูปแบบออนไลน์มาถึง 2 ซีซันปีนี้สุดพิเศษจัดในรูปแบบออนกราวน์ที่จะทวีคูณความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

พี่หลาม จิ๊กโก๋ไอที เรียกได้ว่าเป็นตัวพ่ออีกคนในวงการไอที คำถามครั้งนี้ต้องไม่ใช่อะไรที่ง่าย ๆ แต่ประเดิมคำถามแรกก็ทำพี่หลามเกือบเอาตัวไม่รอด แล้วอย่างนี้พี่หลามจะไปถึงข้ออะไร? จะได้รับรางวัลอะไรไป? มาเอาใจช่วยและลุ้นไปพร้อมกันใน beartai ITQ Open Season วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน เวลา 19.00 น. ทางยูทูบ Beartai

พี่หลาม จิ๊กโก๋ไอที เคยเป็นพิธีกรรายการ แบไต๋ ไฮเทค ในยุคแรกที่เป็น รายการโทรทัศน์วาไรตี้ทอล์กโชว์ข่าวเกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศในรูปแบบการถ่ายทอดสด ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2549 จนถึง พ.ศ. 2557 ปัจจุบันพี่หลาม จิ๊กโก๋ไอทีได้ทำสื่อไอทีของตัวเองคือ “ล้ำหน้าโชว์” เน้นหนักที่ข่าวสารไอที รีวิว และเรื่องราวประวัติความเป็นมาในวงการเทคโนโลยี

สามารถติดตามรายการ beartai ITQ ได้ทุกวันพฤหัสบดีสุดท้ายของเดือน ช่องทางยูทูบแบไต๋ เวลา 19.00 น. ส่วนแขกรับเชิญคนต่อไปจะเป็นใครสามารถติดตามได้ที่เพจ Beartai ได้เลย รับรองงานนี้มีเซอร์ไพรส์แน่นอน

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส