pastal

Pastel Keyboard แอปยอดนิยมตลอดกาลใน App Store ประเทศไทย ปล่อยธีมใหม่ในชุด The Elegance เปลี่ยนสีคีย์บอร์ดในเครื่องตามสีสันของ iPhone 7 ให้สาวกได้ฟินกันให้สุด!

โดย The Elegance ธีมใหม่ของ Pastel Keyboard นี้ประกอบด้วย 5 ธีมสี ตามสีสันของ iPhone 7 คือ เงิน, ทอง, ทองชมพู, ดำด้านและดำเงา ซึ่งเป็น in-app purchase ที่ต้องซื้อเพิ่มภายใน Pastel Keyboard นะครับ จัดราคามาสำหรับสาวกที่ 69 บาท (ตัวแอปราคา 35 บาทนะ ธีมแพงกว่าแอปอีก  #สาวกสไตล์ )

fbpost_theelegance

Pastel Keyboard เป็นแอปจากค่าย i-App Creation บริษัทพัฒนาแอปของคนไทย ซึ่งจุดเด่นของคีย์บอร์ดตัวนี้นั้นมีเยอะมาก ทั้งเปลี่ยนสีเป็นธีมที่ชอบได้ ซึ่งมีธีมฟรีให้โหลดเป็นร้อยๆ แบบ ธีมเสียเงินแบบคิดตี้ก็มี นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเสียงคีย์บอร์ดได้ว่าเมื่อแตะแป้นแล้วจะให้เป็นเสียงอะไร ทำเป็นเพลงเลยก็ได้ อยากรู้ว่าเป็นยังไง ลองดูคลิปที่ The RevieWER เคยรีวิวกันไว้ได้ครับ

Play video

เรารีวิว Pastel Keyboard กันไปเมื่อปีกว่าๆ แล้ว หลังจากนั้นแอปก็มีการพัฒนาอีกมากจนแอบตกใจเลยทีเดียว โดยฟีเจอร์เจ๋งๆ ที่มีในแอปเวอร์ชั่นปัจจุบันคือ

  • รองรับ 3D Touch ทำให้ลากเคอร์เซอร์ได้เหมือนคีย์บอร์ดของ iOS
  • แถบ BuddyBar ช่วยแนะนำคำ แนะนำ Emoji หรือ Text art อื่นๆ ได้
  • มีสติกเกอร์ในตัว สามารถส่งในแอปต่างๆ ได้
  • มีเครื่องคิดเลข ทำให้สามารถคิดเลขก่อนที่จะพิมพ์ออกไปได้ (คิดมันในคีย์บอร์ดนั้นแหละ)
  • เลือกรูปแบบอักษรแฟนซีต่างๆ เช่น “ตั ว เ ว้ น ว ร ร ค” ที่พิมพ์ออกไปได้ทันที

และอื่นๆ อีกมากมายที่ไล่กันไม่หมดครับ สนใจก็ลองซื้อหามาใช้ได้ 35 บาท กดโหลดได้จากไอคอนด้านล่างนี้เลย ใช้ได้ทั้ง iPhone และ iPad ด้วยนะ

pastelround-1