ช่วงปีใหม่นี้ AIS จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้ารายเดือนปัจจุบันที่ต้องการเปิดเบอร์ใหม่ให้คนในครอบครัวหรือคนที่รักด้วยสิทธิ์ AIS Family Deal เปิดเบอร์เพิ่ม รับฟรี Samsung Galaxy J2 หรือส่วนลดค่าเครื่องสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ พร้อมสิทธิ์แพ็กเกจค่าโทรพิเศษ โทร AIS ฟรี 1,000 นาทีต่อเดือน

Play video

รายละเอียดส่วนลดค่าเครื่อง

โปรโมชั่น AIS Family Deal มีส่วนลดที่น่าสนใจหลายรุ่นครับ เช่น Samsung Galaxy J2 สมาร์ทโฟนสำหรับผู้เริ่มต้น แทนที่จะขายในราคา 4,390 บาท ก็แจกฟรีไปเลย ส่วนรุ่นที่ลดเยอะๆ ก็มี iPhone SE 64 GB ที่ลดไป 8,900 บาท จาก 18,800 บาท เหลือ 9,900 บาทเท่านั้น แล้วก็มี Huawei P9 ที่ลดไป 8,500 บาท จาก 16,990 บาท เหลือ 8,500 บาทเอง ซึ่งรายละเอียดส่วนลดในแต่ละรุ่นมีดังนี้

เงื่อนไขหลักๆ ของโปรโมชั่นนี้มี 3 อย่างคือ

  1. โปรโมชั่นนี้เฉพาะลูกค้า AIS แบบรายเดือนที่มีอายุการใช้งานเกิน 6 เดือนก่อน ถึงจะสามารถเปิดเบอร์ AIS รายเดือนเพิ่มและใช้สิทธิ์โปร AIS Family Deal ได้
  2. การเปิดเบอร์ใหม่ ต้องสมัครแพ็กเกจ 4G Hot Deal Non-Stop ในระดับราคาที่กำหนด เช่นซื้อ iPhone ต้องเลือกแพ็กเกจราคา 699 บาทต่อเดือนขึ้นไป
  3. ต้องชำระค่าแพ็กเกจล่วงหน้า 2000 – 3000 บาท แล้วแต่สมาร์ทโฟนแต่ละรุ่น เงินส่วนนี้จะแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการนาน 10 เดือน

ที่นี้มาดูกันครับว่าโปรโมชั่น 4G Hot Deal Non-Stop ที่ต้องสมัครพร้อมโปรนี้มีรายละเอียดยังไงบ้าง

เจาะลึกแพ็กเกจ 4G Hot Deal Non-Stop

จุดเด่นของแพ็กเกจนี้ที่สมัครพร้อม AIS Family Deal คือทุกระดับราคาสามารถโทรหาเบอร์ AIS ด้วยกันฟรี 1,000 นาทีต่อเดือน ระหว่าง ตีห้าถึงห้าโมงเย็น ก็เหมาะสำหรับการใช้งานในครอบครัวที่เบอร์หลักของเราก็ใช้ AIS อยู่แล้ว จะเปิดเบอร์ใหม่ให้ลูก ให้พ่อ-แม่ ก็สามารถโทรหาเราได้เยอะมากต่อเดือน นอกจากนี้ยังได้ใช้ AIS Super Wifi ฟรีตลอดอีกด้วย

Play video

ที่น่าสนใจคือแพ็กเกจนี้คือมาพร้อมบริการ Safe & Care ให้ได้ใช้งานกันด้วยครับ ซึ่งบริการเสริมตัวนี้ของ AIS จะช่วยให้ผู้ใช้นำสมาร์ทโฟนมาติดตามความเคลื่อนไหวของสมาชิกในครอบครัวได้ง่ายขึ้น ดูจากแผนที่ได้ว่าลูกหรือพ่อ-แม่อยู่ตรงไหน สามารถกำหนดขอบเขตเพื่อตั้งให้ระบบแจ้งเตือนเวลาผู้ใช้ออกนอกพื้นที่ได้ด้วย รวมถึงส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือด่วนๆ กลับมาได้ด้วย

ส่วนอัตราการใช้อินเทอร์เน็ต และจำนวนค่าโทรไปทุกเครือข่ายก็ขึ้นอยู่กับระดับราคาที่เลือก ตามนี้ครับ

โปรโมชั่น AIS Family Deal หมดเขต 31 มกราคม 2560

สำหรับใครที่สนใจโปรโมชั่น AIS Family Deal ก็สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการ AIS ทั่วประเทศได้เลยครับ หรือถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติมก็ดูได้จากหน้าเว็บ AIS Family Deal หรือสอบถาม AIS Call Center 1175 ครับ