บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเฉลิมฉลองในวาระที่ “Nikon” (นิคอน) จะมีอายุครบรอบ 100 ปี ในวันที่ 25 กรกฏาคมนี้ โดยนับจากการก่อตั้งบริษัทขึ้นครั้งแรกภายใต้ชื่อ นิปปง โคงักขุ โคเงียว คะบุชิกิงัยช่ะ (Nippon Kogaku K.K.) ในพ.ศ. 2460 “Nikon” (นิคอน)ได้นำเสนอประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์และทรงคุณค่าให้กับชาวโลกมาโดยตลอด ผ่านพัฒนาการทางเทคโนโลยีด้านการถ่ายภาพที่เหนือชั้น

ในโอกาสนี้ “Nikon” (นิคอน) ขอขอบพระคุณทุกท่านอย่างจริงใจ ตั้งแต่ผู้ใช้นิคอนทุกท่านไปจนถึงผู้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนและนำมาสู่ความสำเร็จของนิคอนที่เติบโตอย่างต่อเนื่องมาตลอดหนึ่งร้อยปี และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 100 ปีของนิคอน จึงได้มีการเปิดตัวตราสัญลักษณ์ครบรอบ 100 ปีของนิคอนขึ้น ควบคู่ไปกับเว็บไซต์พิเศษหนึ่งศตวรรษนิคอน

ตราสัญลักษณ์ครบรอบ 100 ปีนิคอน

ตราสัญลักษณ์ครบรอบ 100 ปีนิคอน ได้รับการออกแบบโดยฝ่ายออกแบบของ “Nikon” (นิคอน) โดยจะนำมาใช้เป็นสัญลักษณ์แห่งการครบรอบปีที่ 100 เพื่อสื่อให้ลูกค้าและพันธมิตรทั้งหลายที่มีอยู่ทั่วโลก ได้รับทราบและมีส่วนร่วมในความภาคภูมิใจครั้งนี้

เว็บไซต์ครบรอบ 100 ปีนิคอน

เว็บไซต์นี้จะนำเสนอเนื้อหาสาระเพื่อการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของนิคอน อาทิ ภาพยนตร์พิเศษ และบันทึกแห่งประวัติศาสตร์ของนิคอนตลอดช่วง 100 ปีที่ผ่านมา และจะมีการเพิ่มเติมเนื้อหาในเว็บไซต์อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้เปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะเป็นข้อมูลข่าวสารที่น่าสนใจและเกี่ยวข้องกับการครบรอบ 100 ปีของนิคอน

Play video

เว็บไซต์ครบรอบ 100 ปีของนิคอน ได้แก่

ครบรอบ 100 ปี นิคอน

นับจากการก่อตั้งบริษัทในปี พ.ศ. 2460 นิคอนได้เติบโตพัฒนาสู่ตำแหน่งผู้นำด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับการถ่ายภาพทั้งในประเทศญี่ปุ่นและครอบคลุมภูมิภาคทั่วโลก ภายใต้ปรัชญาการดำเนินงานของนิคอน “คุณค่าที่คู่ควรแก่การไว้วางใจและเปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์” นิคอนได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายอันเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำโดยเสมอมา นิคอนมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งกับการเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 100 ปีในปี พ.ศ. 2560 นี้