นอกจากที่ AIS จะเตรียมจำหน่าย Chromecast อย่างเป็นทางการในไทยแล้ว ในงาน AIS Vision 2017 ยังประกาศจับมือกับค่ายผู้ผลิตยักษ์ใหญ่ของโลก เพื่อนำเสนอเนื้อหาผ่านระบบของ AIS

หลัง HBO อกหักจากประเทศไทย AIS ก็คว้าสิทธิ์ช่องในเครือ HBO มาฉายครบถ้วน คือ HBO HD, HBO Signature, HBO Family, HBO Hits, Cinemax และ RED By HBO พร้อมนำ HBO Go บริการ Video on Demand เข้ามาในไทยอีกด้วย พร้อมพากย์ไทยและซับไทยด้วย (HBO Go เป็นบริการที่ผูกกับการสมัครสมาชิก HBO ต่างจาก HBO Now ที่สามารถซื้อเพื่อชมผ่านอินเทอร์เน็ตอย่างเดียวได้)

นอกจากนี้ AIS ยังได้สิทธิ์ 21 ช่องในเครือ Fox อย่าง fox movie, fox action movie, fox family movie, fox crime, fox thai, FX, Star World, fox sport, Nat Geo people, Nat geo Wild, National Geographic, Fox news, sky news และ channel V มาฉายอีกด้วย

โดยช่องของ HBO และ Fox เตรียมฉายในไทยผ่านแอป AIS Play และกล่อง AIS Playbox นอกจากนี้ลูกค้า AIS ยังสามารถรับชมเนื้อหาของ NBA ได้ผ่านแอป AIS Play แบบ Exclusive (ไม่รวมช่องทาง AIS Playbox) ด้วย

อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีการเผยราคาค่าบริการออกมาว่าต้องจ่ายรายเดือนอีกเท่าไหร่ ซึ่งถ้าหากมีรายละเอียดในเรื่องนี้เว็บแบไต๋จะรายงานให้ทราบอีกครั้งครับ

อัปเดท ช่องรายการใหม่ของ AIS ทั้ง HBO, Fox และ NBA จะเริ่มให้บริการไตรมาส 2 ของปีนี้ ซึ่งราคาค่าบริการจะเผยในช่วงที่เปิดให้บริการอีกที