แคมเปญ “dtac Combo Plus” แพ็คเกจดูหนังสุดคุ้มในราคาสุดพิเศษ พร้อมลุ้นรางวัลทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟฟรีถึงมหานครลอนดอน ประเทศอังกฤษ จำนวน 5 รางวัล 10 ที่นั่ง และรางวัลบัตรชมภาพยนตร์ รวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท โดยได้พระเอกหนุ่ม กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล มาร่วมแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ โรงภาพยนตร์ MX4D เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นอกจากแคมเปญนี้แล้ว ดีแทค รีวอร์ด ยังคงมอบสิทธิพิเศษในการชมภาพยนตร์ให้กับลูกค้าดีแทค รีวอร์ดอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้เราได้ทุ่มงบประมาณกว่า 45 ล้านบาท เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าได้ดูหนังในราคาสุดคุ้มทุกวันเพียงที่นั่งละ 70 บาท สำหรับที่นั่งดีลักซ์และพรีเมี่ยม และสำหรับลูกค้า BLUE MEMBER มอบสิทธิพิเศษส่วนลด 50% สำหรับที่นั่งเฟิร์สคลาสที่ โรงภาพยนตร์เอ็มพรีเว่ ซีเนคลับ และโรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟทั้ง 7 สาขา

“dtac Combo Plus” แพ็คเกจดูหนังสุดคุ้ม ประกอบด้วยแพ็คเกจ dtac combo plus 289 ลูกค้าจะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งดีลักซ์ จำนวน 2 ใบ พร้อม Combo Set ป๊อปคอร์นและน้ำอัดลม 1 ชุด ในราคาเพียง 289 บาท จากราคาปกติ 570 บาท และแพ็คเกจ dtac combo plus first class ลูกค้าจะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งเฟิร์สคลาส จำนวน 2 ที่นั่ง ในราคาเพียง 1,400 บาท จากราคาปกติ 1,600 บาท

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อแพ็คเกจ “dtac Combo Plus” ยังได้สิทธิ์ลุ้นทริปท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟฟรีถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ 6 วัน 4 คืน กับพระเอกหนุ่ม กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล พร้อมร่วมสัมผัสบรรยากาศฉากหลังของ 4 ภาพยนตร์ดังทั้ง James Bond, Harry Potter, Notting Hill และ Star Wars นอกจากนี้ยังมีรางวัลบัตรชมภาพยนตร์ Movie Gift Card ทั้งแบบที่นั่งเฟิร์สคลาสและที่นั่งปกติ รวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท

ตลอดทั้งยังต่อยอดแคมเปญ “dtac reward Movie Day” ให้ลูกค้าดีแทคที่รักการชมภาพยนตร์ ด้วยการจัดกิจกรรมปิดโรงภาพยนตร์ให้ลูกค้าดีแทค รีวอร์ดได้รับสิทธิ์ลุ้นชมภาพยนตร์ฟรี! ทุกเดือน กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ไม่ควรพลาดตลอดทั้งปี 2560 โดยลูกค้าดีแทค รีวอร์ดสามารถลุ้นรับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ฟรี 2 ที่นั่ง ต่อ 1 หมายเลข ได้ทุกเดือน

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานผลิตภัณฑ์บริการทางการเงินออนไลน์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่น “แจ๋ว วอลเลต” (Jaew Wallet) บริการทางการเงินรูปใหม่จากดีแทค กล่าวว่า “แจ๋ว วอลเลต (Jaew Wallet) เป็นแอพพลิเคชั่นในการทำธุรกรรมทางการเงินบนมือถือ โดยไม่ต้องมีบัญชีธนาคารก็สามารถโอนเงิน จ่ายบิล แจ้งเตือนชำระเงิน ซื้อรหัสเติมเกมส์ เติมเงินมือถือ เติมดิจิทัลคอนเทนต์อื่น ๆ พร้อมมั่นใจได้กับการป้องกันข้อมูลด้วยระบบ SSLมาตรฐานความปลอดภัยทางการเงินระดับสากลเช่นเดียวกับธนาคาร

ล่าสุดเราได้พัฒนาบริการใหม่ ให้ลูกค้าสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟได้แล้ว ใช้งานง่าย ๆ บนมือถือในรูปแบบของ E-Ticket ทำให้ลูกค้าไม่ต้องต่อคิวซื้อตั๋ว สามารถเลือกที่นั่งที่ต้องการได้เอง และจ่ายได้ทั้ง E-Wallet ที่สามารถผูกบัญชีกับบัญชีธนาคารและบัตรเครดิต เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มดิจิทัลให้มากขึ้น

พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมกับดีแทค รีวอร์ด และเอส เอฟ เพิ่มความคุ้มค่าให้ผู้ใช้บริการด้วยแพ็คเกจดูหนังสุดคุ้ม ดีแทค คอมโบ พลัส ในราคาพิเศษเพียง 289 บาท จากราคาปกติ 570 บาท ประหยัดได้อีกกว่า 50% ซึ่งมาในรูปแบบของ E-Voucher ที่สามารถซื้อเก็บไว้กี่ใบก็ได้ แล้วนำมาใช้บริการเมื่อไหร่ก็ได้ภายในระยะเวลาแคมเปญ และพิเศษไปกว่านั้นสำหรับลูกค้าดีแทคและ แจ๋ว วอลเลต รับสิทธิ์ลุ้นทริปบินฟรีถึงกรุงลอนดอนเพิ่มเป็น 2 สิทธิ์ ซึ่งช่วยตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบาย ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าอย่างแท้จริง”