เลซเกม (LAZGAM) เผยความสำเร็จผู้นำเลเซอร์เกมสุดล้ำแห่งแรกในกรุงเทพฯ วางแผนบุกตลาดธุรกิจเลเซอร์เกมอย่างต่อเนื่อง ยึดไทยเป็นฐานทัพ ทุ่มงบเปิดสาขาใหม่อีกสองแห่ง พร้อมขยายธุรกิจแฟรนไชส์ แบรนด์ LAZGAM เปิดโอกาสผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ในเมืองใหญ่สำคัญๆ ทั่วทุกภูมิภาค ตั้งเป้าหมายเติบโตทั่วเอเชีย

LAZGAM นับว่าปลุกกระแสนักเล่นเกมและตอบโจทย์ทั้งคอเกมตัวยงและนักเล่นเกมมือใหม่ กับการนำเกมการต่อสู้ด้วยเลเซอร์ (Laser Tag) มาเปิดตลาดเมืองไทยเป็นเจ้าแรก ในการสร้างสนามแข่งขันยิงปืนเลเซอร์เขาวงกตที่ตกแต่งล้ำสมัยในบรรยากาศแห่งโลกอนาคต บนเนื้อที่กว่า 500 ตารางเมตร สะดุดตาด้วยเลเซอร์ แสงไฟนีออน และเทคนิคการปล่อยควันที่เพิ่มความสมจริงให้ผู้เล่นสนุกตื่นเต้นเหมือนหลุดไปอยู่ในโลก sci-fi พร้อมอุปกรณ์เลเซอร์เกมที่ทันสมัยและปลอดภัยที่สุด และที่สำคัญคือเกมนี้ช่วยให้คุณได้ออกกำลังกายเป็นอย่างดีกับความตื่นเต้นสุดเร้าใจระหว่างการเล่นตลอดทั้งเกม และได้ฝึกฝนทักษะการยิงด้วยอุปกรณ์ที่มีคุณภาพอีกด้วย

LAZGAM ถือกำเนิดจากไอเดียสุดล้ำของสองผู้บริหารหนุ่มชาวสวิตเซอร์แลนด์ มร. เซบาสเตียน อาแบด ประธานบริหาร และ มร. เบนจามิน เจอรริกซ์ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ ที่ต้องการนำ LAZGAM ให้เป็นสุดยอดเกมการต่อสู่ด้วยเลเซอร์แห่งแรกในประเทศไทย โดยเลือกโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ สุขุมวิท (ซอยสุขุมวิท 22) แหล่งใจกลางย่านธุรกิจการค้าเป็นสถานที่เปิดดำเนินธุรกิจภายใต้ชื่อ LAZGAM Laser Games หลังจากเปิดตัวครั้งแรกเมื่อต้นปี 2559 ใช้เวลาเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้นในการปลุกกระแสความนิยมของคอเกมและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเพียงหนึ่งเดียวในกรุงเทพมหานคร และกลายเป็นแหล่งบันเทิงที่มีความสนุกและตื่นเต้นแห่งใหม่ของเหล่าเซเลบริตี้ เน็ตไอดอล และผู้มีชื่อเสียงในแวดวงออนไลน์ รวมถึงบุคคลทั่วไปทั้งชาวไทยและต่างชาติให้ความสนใจมาพิสูจน์ฝีมือและเล่นเกมอย่างคับคั่ง

“เราสองคนริเริ่มธุรกิจ LAZGAM จากความชื่นชอบส่วนตัวและความฝันของเราสองคน ผมชอบอ่านหนังสือนิยายวิทยาศาสตร์แฟนตาซีอย่างมาก และเบนจามินก็หลงใหลการเล่นเกมคอมพิวเตอร์เป็นชีวิตจิตใจ ถึงกระนั้นเราก็มีความตั้งใจให้การเล่นเลเซอร์เกม ไม่ได้ให้เพียงการสนุกสนานเท่านั้น

แต่คือ การการสร้างความสามัคคีในกลุ่มผู้เล่นทุกคนให้รวมกันเป็นหนึ่งเดียว ต้องอาศัยความเป็นทีมเวิร์คจึงจะสามารถคว้าชัยชนะให้กับทีมได้ ที่ LAZGAM เราใช้อุปกรณ์เลเซอร์เกมที่ทันสมัยและปลอดภัยที่สุด และ LAZGAM คือ ผู้นำเข้าและใช้อุปกรณ์อย่างเป็นทางการหนึ่งเดียวของ Lasermaxx ซึ่งอุปกรณ์เลเซอร์แม็กซ์ เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางว่าเป็นระบบเลเซอร์แท็กที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้น การเล่นเลเซอร์เกม จึงเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยตั้งแต่เด็กอายุ 7 ขวบ ไปจนถึงผู้ใหญ่วัย 77 ปี อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมที่จะช่วยสร้างสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว นักเรียน นักศึกษา คนทำงานหรือผู้สูงวัย ในทุกๆ กิจกรรมและโอกาสพิเศษต่างๆ” เซบาสเตียน กล่าว

“จากที่เราประสบความสำเร็จกับ LAZGAM แห่งแรกที่ฮอลิเดย์ อินน์ สุขุมวิท และกระแสเลเซอร์เกมที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน เราจึงมีแผนในการขยายธุรกิจของเราออกไปยังศูนย์การค้าชั้นนำรวมถึงเมืองท่องเที่ยวที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เพื่อรองรับการขยายตัวของชานเมืองและตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่พักอาศัยอยู่ในย่านนั้น โดยเรากำหนดจะเปิด LAZGAM อีกสองสาขาที่เมเจอร์ รัชโยธิน และ เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา ในเดือนมีนาคมและเมษายน 2560 ตามลำดับ นอกจากเป้าหมายของการเป็นผู้นำด้านเลเซอร์เกมในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังมีเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำแห่งเลเซอร์เกมของเอเชีย และมองเห็นโอกาสของการเติบโตในธุรกิจสาขานี้ เราจึงมีแผนการขยายธุรกิจแฟรนไชส์ภายใต้แบรนด์ LAZGAM สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMEs) ไปยังเมืองใหญ่และจังหวัดสำคัญๆ ที่เป็นศูนย์กลางด้านเศรษฐกิจการค้าของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เช่นที่ เชียงใหม่ สมุย ภูเก็ต โคราช ขอนแก่น และหัวหิน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการ” เบนจามิน กล่าวเสริม

ด้วยความไม่เหมือนใครของ LAZGAM ที่บุกเบิกตลาดเลเซอร์เกมแห่งแรกและได้รับความนิยมเพียงหนึ่งเดียวในกรุงเทพฯ จนกลายเป็นแหล่งพบปะสังสรรค์และทำกิจกรรมสนุกๆ ตื่นเต้นที่มีไลฟ์สไตล์สุดปังของเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทย จึงไม่น่าแปลกที่จะมีชื่อเซเลบริตี้นักธุรกิจหนุ่มทายาทอดีตนักการเมืองดังอย่าง คุณก้อง-กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี ร่วมเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับ LAZGAM

“ผมเป็นนักธุรกิจและชอบทำอะไรใหม่ๆ ผมมีหลักในการทำธุรกิจอยู่ 3 ข้อ คือ 1) หาจุดขายตัวเองให้เจอ ไม่ว่าจะทำอะไรต้องตอบตัวเองให้ได้ว่าเรามีอะไรดีต่างจากคนอื่นตรงไหน 2) ทีมงานดี และ 3) คิดบวกเสมอ ใจต้องสู้ พร้อมรับกับทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเผชิญกับปัญหาอะไร หลังจากที่ผมได้พูดคุยกับเซบาสเตียนและเบนจามินแล้ว ผมว่าเรามีความคิดและแนวทางในการดำเนินธุรกิจเหมือนกัน คุยภาษาเดียวกัน ผมมองว่า LAZGAM มีจุดขายที่ชัดเจนและไม่เหมือนใครทั้งในเรื่องของตัวสินค้าและรูปแบบการดำเนินธุรกิจ และ คือหนึ่งเดียวของเกมที่อำนวยความสะดวกด้านเลเซอร์เกมไปจนถึง

การประชาสัมพันธ์เชิงรุกสู่กลุ่มลูกค้ายามราตรีด้วยทีมงานที่มากประสบการณ์ รวมถึงแผนการขยายธุรกิจแฟรนไชส์ LAZGAM ซึ่งไม่เพียงแต่มอบโอกาสและผลตอบแทนทางธุรกิจให้ผู้ประกอบการเท่านั้น แต่แฟรนไชส์ของ LAZGAM ยังจะได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากเหล่าดารานักแสดงที่เคยลองสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมนี้อีกด้วย” กมลสุทธิ์ กล่าว

ระบบแฟรนไชส์ของ LAZGAM ถูกออกแบบขึ้นเพื่อมอบโอกาสที่คุ้มค่าผนวกความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจด้าน เลเซอร์ แท็ก (Laser Tag) เพื่อความสำเร็จในการบริหารแฟรนไชส์เลเซอร์เกมไปจนถึงการให้การช่วยเหลือทางการจัดการทั่วไปและเชิงเทคนิค ตั้งแต่การให้ข้อมูลและคำปรึกษาด้านต่างๆ ก่อนเปิดดำเนินธุรกิจ การช่วยเหลือด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ระหว่างเปิดดำเนินธุรกิจ รวมถึงการบริการและดูแลอุปกรณ์รวมถึงคำแนะนำในการทำประชาสัมพันธ์ทางสื่อออนไลน์หลังเปิดดำเนินธุรกิจแล้ว

LAZGAM ยังมีแผนส่งเสริมการตลาดโดยร่วมผนึกกำลังกับเครือข่ายแบรนด์ยักษ์ใหญ่ในการร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อผลประโยชน์สูงสุดของลูกค้า อย่าง เอไอเอส แรบบิท การ์ด ลาซาด้า โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ อิชิตัน โดมิโน พิซซ่า เอเชียซอฟต์ ไลน์และอีกหลากหลายแบรนด์ ไปจนถึงช่องโทรทัศน์สถานีต่างๆ อาทิ สถานีวิทยุโทรทัศน์ช่อง 3, ช่อง 5 ช่อง 9 และช่องอื่นๆ นอกจากนี้ยังได้รับความสนใจให้เป็นสถานที่ถ่ายทำรายการของรายการของช่องต่างๆ อีกด้วย

อีกหนึ่งบริการที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน

LAZGAM ON AIR – เป็นบริการจัดเลเซอร์เกมนอกสถานที่ ที่จะนำความสนุกและความมันส์เคลื่อนที่ได้บริการส่งตรงประสบการณ์ความมันส์ให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะจัดปาร์ตี้ส่วนตัวที่บ้าน งานเลี้ยงสังสรรค์บริษัทที่โรงแรม งานอีเวนท์เปิดตัวสินค้าตามห้างสรรพสินค้า หรืองานกิจกรรมในโอกาสพิเศษต่างๆ LAZGAM ON AIR พร้อมที่จะนำอุปกรณ์สุดไฮเทคบวกกับความสนุกและประสบการณ์ความมันส์แบบไม่เหมือนใครไปมอบให้ถึงที่

อย่างที่กล่าวข้างต้น ที่ LAZGAM ใช้อุปกรณ์ของ LASERMAXX ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางว่า ระบบ Laser Tag ที่ดีที่สุดในโลก นอกจากนี้ LaserMaxx ยังอำนวยความสะดวกด้าน Laser Tag กว่า 300 ชุดทั่วโลกใน 5 ทวีป พร้อมมอบบริการหลังการขายทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง โดยทีมงานลูกค้าสัมพันธ์และทีมบริการหลังการขายที่น่าเชื่อถือที่คอยให้บริการแก่ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์และบริการจาก Laser Tag รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจของแบรนด์ในประเทศยังจะช่วยขับเคลื่อนให้ LaserMaxx กลายเป็นผู้นำในตลาด Laser Tag ในประเทศไทยอีกด้วย อุปกรณ์ของ LaserMaxx มีเอกลักษณ์และคุณภาพที่เหนือกว่าและแตกต่างจากยี่ห้ออื่น ตั้งแต่เรื่องของการผลิต ทั้งในเรื่องของ ความแข็งแกร่ง ทนทานของอุปกรณ์ ด้วยระบบที่แน่นหนาและการสูญกระแสไฟฟ้าในปืน ผสมผสานด้านเทคนิคเฉพาะตัวของอุปกรณ์และระบบปฏิบัติการอัตโนมัติครบชุด จึงทำให้มีประสิทธิภาพของปืนมีความแม่นยำและสมจริง ซึ่งช่วยเพิ่มอรรถรสของความสนุกสนานตื่นเต้นตลอดการเล่นเกม

ปัจจุบันผู้ที่อยากเล่นเลซเกม เลเซอร์เกมส์ (LAZGAM Laser Games) นั้นตั้งอยู่ที่ชั้น 5 โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ สุขุมวิท ซอยสุขุมวิท 22 (ใกล้รถไฟฟ้าBTS สถานีอโศก และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสุขุมวิท) เปิดบริการทุกวัน วันจันทร์-วันพฤหัสบดี ตั้งแต่เที่ยงวันถึงเที่ยงคืน วันศุกร์ตั้งแต่เวลาเที่ยงถึงตีสอง วันเสาร์ตั้งแต่เวลา 10.00 – 02.00 น. และวันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึงเที่ยงคืน ค่าบริการเกมปกติราคาเกมละ 350 บาท/คน/15 นาที เกมถัดไปในวันเดียวกันราคาเกมละ 300 บาท/คน/15 นาที สำหรับเล่นเป็นกลุ่มตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป ราคาเกมละ 320 บาท/คน/15 นาที เกมถัดไปคิดราคาเกมละ 280 บาท/คน/15 นาที และมีโปรโมชั่นตามช่วงเทศกาลต่าง ๆ อีกด้วย