งาน Homepro EXPO มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้านกลับมาอีกครั้ง โดยงานครั้งที่ 25 นี้จัดระหว่างวันที่ 17 – 26 มีนาคม 2560 บริเวณฮอลล์ 5 – 8 อิมแพ็ค เมืองทองธานีเช่นเคย แล้วในงานนี้จะมีเครื่องใช้ไฟฟ้าอะไรที่น่าสนใจบ้าง เว็บแบไต๋เก็บข้อมูลมาให้แล้ว!

ชมวิดีโอหนุ่ย-พงศ์สุข พาทัวร์งาน ฟังรายละเอียดสินค้าที่น่าสนใจ

โซนทีวีและเครื่องเสียง

จุดแรกที่เราเข้ามาชมคือโซนทีวีและเครื่องเสียงนะครับ ที่ถึงเราอาจจะดูรายการทีวีกันน้อยลง แต่เราดูทีวีกันน้อยลงซะที่ไหนละครับ! เรายังดูหนัง ดูซีรี่ส์ ดู youtube ดูบริการสตรีมมิ่งอย่าง iflix ผ่านทีวีอยู่เลย แถมบางคนก็ต้องการทีวีจอใหญ่ๆ ไปเล่นเกมให้สะใจอีกด้วย ในงานนี้จึงมีทีวีให้เลือกซื้อหลากหลายรุ่น มีตั้งแต่เทคโนโลยีสุดล้ำ จอ OLED แสดงภาพได้สวยขั้นสุด ไปจนถึงทีวีราคาเบาๆ ที่เหมาะสำหรับทุกคน ซึ่งตัวที่แอดว่าน่าสนใจมีดังนี้ครับ

Sony Bravia งานนี้โซนี่ขนมาหลายรุ่นด้วยจุดเด่นที่ใช้ Android TV ทำให้เหมือนมี Chromecast อยู่ในตัว ไม่ต้องซื้อมาต่อเพิ่มก็รับภาพจากมือถือได้ทันที ตัวที่น่าสนใจก็เช่น Sony Bravia X9300 ที่รุ่น 65 นิ้วลดราคาเหลือ 89,990 บาท พร้อมแถม PlayStation 4 Slim ไปให้เล่นกัน

Samsung ก็ไม่น้อยหน้า จัดทีวี 4K จอโค้งขนาด 78 นิ้ว ลดราคาพิเศษเหลือ 119,990 บาท จาก 179,990 บาท และยังมีรุ่นยอดนิยม จอ 40-60 นิ้ว ที่ลดราคาพิเศษจัดตัดสินใจจัดมาได้ไม่ยาก

Panasonic แบรนด์ทีวีที่เน้นคุณภาพของหน้าจอมากๆ ก็ขนมาตั้งแต่รุ่นท็อป DX900 ที่เราเคยรีวิวไป มาให้ชมเทคโนโลยีจอ LED ที่ดีที่สุดของพานาโซนิค และรุ่นที่น่าสนใจอย่าง 49LX1T ที่มีเทคโนโลยี Gentle Light ส่องแสงนวลตาออกทางด้านหลังของทีวี ช่วยให้ตาไม่ต้องจ้องแสงสว่างจากทีวีมากเกินไป เพราะมีแสงนุ่มๆ คอยช่วยอยู่ด้านหลัง สายตาจึงไม่ล้า

และปิดท้ายที่เจ้าพ่อแห่ง OLED อย่าง LG ที่แน่นอนว่าขนตัวท็อปที่ใช้เทคโนโลยี OLED ล่าสุดมาให้เป็นเจ้าของ ไปดูให้เห็นกับตาว่าความดำสนิทของ OLED มันเป็นยังไง

และในงานยังมีทีวีแบรนด์อื่นให้เลือกกันอีกมากมาย ทุกขนาดจอ ทุกระดับราคาครับ

โซน Gadget

หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าในงาน Homepro EXPO นั้นมีสมาร์ทโฟนขายด้วยนะครับ แถมมีโปรโมชั่นพิเศษ ผ่อน 0% ด้วย นอกจากนี้ยังมี Gadget ตัวเล็กๆ พวกลำโพง หูฟัง Bluetooth หรือคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก Axon Cloudbook ราคาแค่ 4,990 บาทขายในงานด้วย

ตู้เย็น

อุปกรณ์สำคัญมากภายในบ้าน ซึ่งงาน Homepro EXPO ครั้งนี้ก็ขนตู้เย็นรุ่นล่าสุดมาเพียบ อย่างของ Hitachi ที่ขนมาตั้งแต่คิวเล็กยันคิวใหญ่ และมีรุ่น Side by Side ขนาด 22.9 คิว พร้อมระบบ Inverter ประหยัดไฟ เหมาะสำหรับบ้านหลังใหญ่ๆ มีสมาชิก 4-5 คน ก็ลดราคาจาก 49,900 บาทเหลือ 41,900 บาทเท่านั้น แล้วเมื่อซื้อตู้เย็นรุ่นนี้ก็จะได้คะแนน Home Card เพิ่ม 16,000 คะแนน ไปแลกเป็นส่วนลดต่อได้

และตัวที่อลังการมากๆ คือ LG Multi-door ที่มีประตู 2 ข้าง แล้วข้างในซ้อนกันอีกชั้น ทำให้สามารถเปิดหยิบของที่ใช้บ่อยๆ ได้โดยตู้เย็นด้านในไม่เสียความเย็นไป เทพจริงๆ

เครื่องซักผ้า

อีกหนึ่งไอเท็มสำคัญที่ทุกบ้านจะต้องมี ซึ่งในงาน Homepro EXPO ก็มีเครื่องซักผ้าให้เลือกหลากหลายแบบครับ ทั้งฝาบน ฝาหน้า เช่นเครื่องซักผ้า LG Twin Wash ที่เหมือนมี 2 เครื่องในเครื่องเดียว สามารถซักทั้งเครื่องฝาหน้าด้านบน และเครื่องเล็กด้านล่างได้พร้อมกัน เหมาะมากสำหรับบ้านหลังใหญ่ สมาชิกเยอะๆ ต้องซักผ้าคราวละมากๆ

แอร์ พัดลมไอเย็น

ถ้าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เล่ามาข้างบนสำคัญแล้ว แอร์นี่แหละสำคัญยิ่งยวดสำหรับเมืองไทย! อย่างที่รู้กันว่าบ้านเรานั้นหนาวมาก หนาวกว่าดวงอาทิตย์นิดเดียว การจะมีชีวิตอยู่รอดในช่วงนี้คงต้องเพิ่งเจ้าเครื่องปรับอากาศนี่แหละ ซึ่งในงาน Homepro EXPO ก็มีแอร์ให้เลือกหลายแบบมาก ทั้งแอร์แขวน แอร์ติดผนัง แอร์ติดเพดาน แอร์เคลื่อนที่ พัดลมไอเย็น มา! หน้าร้อนนี้เข้ามาได้เลย!

รุ่นเด่นๆ ก็เช่นเครื่องปรับอากาศของ Mitsubishi ที่มีเซนเซอร์อัจฉริยะ เย็นเร็ว เย็นตรงจุด ลดการเกาะติดของฝุ่นและละอองน้ำมัน เพิ่มประสิทธิภาพการตรวจจับและทำลายสิ่งเจือปนในอากาศ ออกแบบสวยดีด้วย ซึ่งรุ่นนี้ลดสูงสุด 2,000 บาท พร้อมรับบริการล้างแอร์ฟรีอีก 2 ครั้ง อีกรุ่นที่น่าสนใจคือเครื่องปรับอากาศ Samsung ขนาด 12,300 BTU ที่ราคาถูกมากพิเศษเพียง 14,990 บาท แล้วยังได้รับคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 2,000 บาทด้วย

พัดลมไอเย็น ก็มีให้เลือกตั้งแต่ Midea จนถึง Hatatri คือขนมาจัดเต็มรับหน้าร้อนจริงๆ อยากได้แบบไหน ไซส์ไหน จัดไปไฟกระพริบ

และแอร์อีกหลายรุ่นที่จำหน่ายในงาน Homepro EXPO ก็มีโปรโมชั่นพิเศษ แถม Home Service Prepaid Card บัตรสำหรับคนรักบ้าน มูลค่าสูงสุด 2,000 บาทไปด้วยเลย ซึ่งบัตรนี้เอาไปใช้บริการล้างแอร์ฟรี หรือเป็นส่วนลดในการเรียกบริการต่างๆ จากทาง HomePro เช่น บริการติดตั้ง ตรวจเช็ค ซ่อมแซมบ้าน

เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กในบ้าน

นอกจากเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่เราได้เล่าไปกันแล้ว เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านตัวเล็กๆ ก็มีให้เลือกซื้อกันนะครับ อย่างบูธนี้ Cocoru ด้านหน้า Hall 5 มีสินค้าที่น่าสนใจอย่างชุดเครื่องทำอาหารเช้า เครื่องต้มไข่ เตาอบเล็ก เครื่องปั่นสูญญากาศ ทำเมนูเล็กๆ ในบ้านหรือคอนโดได้ด้วยตนเอง และสุดท้ายบูธ Healthy Mix อุปกรณ์สำหรับคนรักสุขภาพครับ มีทั้งเครื่องปั่นน้ำผลไม้ ทำน้ำเต้าหู้

โปรโมชั่นภายในงาน

  1. ซื้อสินค้ากลุ่มแอร์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 9,000-24,999 รับฟรีพัดลมสไลด์ 16 นิ้วจาก Hatari แต่ถ้าซื้อ 25,000 บาทขึ้นไป รับฟรีเครื่องทำอาหารเช้าทั้งปิ้งขนมปังได้ ต้มไข่ได้จาก Cocoru
  2. ช้อปครบ 65,000 บาท รับฟรี ไมโครเวฟ ซัมซุง รุ่น ME73MDXST มูลค่า 2,790 บาท ช้อปครบ 150,000 บาท รับฟรี ทีวี SAMSUNG FULL HD Smart LED มูลค่า 9,900 บาท ช้อปครบ 450,000 บาท รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 27,000 บาท และช้อปครบ 700,000 บาท รับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปรมูลค่า 45,000 บาท
  3. ลด+รับเพิ่ม สูงสุด 33% สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ให้สิทธิพิเศษ 3 ต่อ
    • ต่อแรกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5 % เมื่อช้อปครบ 10,000 บาท ขึ้นไปต่อวัน หรือเลือกผ่อน 0% นาน 10 เดือนทั้งงาน
    • ต่อที่ 2 ลดเยอะ…ผ่อนนาน รับส่วนลดสูงสุด 20% พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 4 เดือน
    • ต่อที่ 3 แลกคะแนนสะสมเท่ายอดชำระ ลดเพิ่ม 13% พิเศษ แลกรับสิทธิประโยชน์ โอนคะแนนจากบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ไปยังบัตรสมาชิกโฮมการ์ดได้ทันที ในอัตรา 1: 1 เพื่อรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 20%
  4. คูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จ มูลค่า 200 บาท เมื่อช้อป 10,000 บาท ขึ้นไป เฉพาะวันจันทร์ – ศุกร์ เท่านั้น
  5. ลูกค้าสมาชิกบัตร “โฮมการ์ด” รับคะแนนทุกการช้อปทุกแผนก 30 บาท ได้ 1 คะแนน หรือจะใช้คะแนนเท่ากับยอดซื้อ เพื่อแลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุดได้ถึง 20 %
    • วันจันทร์-ศุกร์ รับฟรีคะแนนโฮมการ์ด 8,000 คะแนนเมื่อสะสมยอดซื้อ 150,000 บาท ขึ้นไป รับเพิ่ม 5,000 คะแนนกรุงศรี เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม
    • วันเสาร์-อาทิตย์ รับฟรี คะแนนโฮมการ์ด 12,000 คะแนน เมื่อสะสมยอดซื้อ 200,000 บาทขึ้นไป
  6. ลดและรับสุดคุ้ม กับบัตรเครดิตภายในงาน อาทิ บัตรเครดิต KTC, ธนาคารกรุงเทพ , ไทยพาณิชย์ , กสิกร , ซิตี้แบงค์ , ธนชาติ , ทีเอ็มบี , กรุงศรี , ยูโอบี , สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด , อิออน

เนื่องจากงาน Homepro EXPO นั้นมีขนาดค่อนข้างใหญ่ เราจึงขอเน้นผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ผู้อ่านแบไต๋น่าจะสนใจกันก่อนนะครับ แต่จริงๆ แล้วในงานยังมีเฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้านสวยๆ อีกมากมายให้ได้มาเดินเลือกซื้อกัน เราก็ขอเก็บภาพของแต่งบ้านสวยๆ มาฝากกันส่วนหนึ่งนะครับ

Homepro EXPO ครั้งที่ 25 วันที่ 17 – 26 มีนา ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี