สำหรับงาน Thailand Comic Con ที่จัดตั้งแต่วันที่ 21 ถึง 23 เมษายน 2560 นี้ LINE Webtoon ได้มาเปิดบูธพิเศษในงานนี้ ขนสินค้าจาก Webtoon ไทยชื่อดังมาจำหน่ายในราคาพิเศษเป็นครั้งแรก พร้อมพบปะนักเขียนในดวงใจ และชม Webtoon สยองขวัญเรื่องใหม่ก่อนที่จะปล่อยให้อ่านในระบบ

The Phone เว็บตูนสยองที่เจ๋งมาก

ความพิเศษของ Webtoon คือมันเป็นการ์ตูนที่ออกแบบมาสำหรับอ่านบนมือถือโดยเฉพาะครับ ผู้สร้างจึงสามารถใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไปได้อีกมาก อย่าง The Phone เว็บตูนสยองเรื่องใหม่ที่เจ๋งมาก (เจ๋งจนบก. แบไต๋ทึ่งลืมกลัว ส่วนแอดมินแบไต๋ไลฟ์สไตล์กรี๊ดลั่นห้อง)

เว็บตูน The Phone ที่เอามาโชว์ในงานมี 2 ตอนครับ ก็เป็นเรื่องผีๆ จากเกาหลี ที่นอกจากเรื่องจะน่ากลัวแล้ว ยังมีการใช้ความสามารถของสมาร์ทโฟนเพื่อเสริมความกลัวด้วย ทั้งเสียง ภาพเคลื่อนไหว กล้อง และโทรศัพท์ เอามาครบหมด เป็นมิติใหม่ของการ์ตูนบนมือถือจริงๆ ใครมางาน Thailand Comic Con ก็แนะนำให้ลองมาต่อคิวอ่านดูสักรอบครับ

บรรยากาศในห้องอ่านการ์ตูน

สินค้าที่ระลึก Webtoon ราคาพิเศษ

ก็สำหรับแฟนคลับเว็บตูนนะครับ ก็มีสินค้าที่ระลึกจากเว็บตูนดังอย่าง ปฏิบัติการแปลงโฉมลูกสาวเจ้าพ่อ, ทัณฑ์นรก โรรุว์, Dear Diary สวัสดีความทรงจำ, ครัวง่ายๆ สไตล์เด็กหอ และคุณแม่วัยใส (เสียดายที่ไม่มีเรื่อง รักแลกเปลี่ยน เรื่องโปรดของบก.) ให้ซื้อหากันในราคาลด 70% สำหรับผู้ใช้แอป Webtoon

ก็มีสินค้าหลายอย่างให้เลือกครับ ตั้งแต่ปากกา, โปสเตอร์, ตุ๊กตา, เข็มกลัด, สติกเกอร์, แก้วน้ำ, สมุด, เสื้อยืด ใครชอบเรื่องไหนก็ลองหาดูครับ

ฟิกเกอร์งามๆ จาก Webtoon เรื่องต่างๆ เสียดายที่ไม่มีจำหน่าย

พบปะนักเขียนเว็บตูนเรื่องโปรด

อยากได้ลายเซนนักเขียนท่านไหน จัดไปเลยครับ ส่วนทีมงานแบไต๋ถือโอกาสนี้สัมภาษณ์ Katin และ Moname ผู้สร้างสรรค์เว็บตูนเรื่อง “ปฏิบัติแปลงโฉมลูกสาวเจ้าพ่อ” มาเรียบร้อยแล้ว ก็จะเรียบเรียงให้อ่านกันเร็วๆ นี้นะครับ

บรรยากาศงาน Thailand Comic Con

ต้องบอกว่าใครเป็นแฟนโมเดล กันพลาต่างๆ ต้องมางานนี้ครับ ของเยอะมากจริงๆ การ์ดเกมก็มีมา นอกจากนี้ยังมีโซนความบันเทิงต่างๆ ภาพยนตร์ฮีโร่ก็มาเต็ม

รวมถึงมีผลงานประกวดคาแรคเตอร์ประจำจังหวัดของไทยด้วยนะครับ ที่แอดไปดูมาแล้ว ผลงานดี และหวังว่าจะได้เอาไปใช้จนเห็นกันจริงๆ นะครับ