Lazgam หรือ Laser Tag Game สุดมันที่ได้เปิดสาขาแรกที่ทาง Holiday Inn ก็ได้เปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยาบีชแล้ววันนี้ Lazgam มีความามโดดเด่นกว่าเกมแนว Lazer Tag เจ้าอื่น ๆ โดยเขาตั้งใจที่จะพัฒนาตัว Content ของเกมออยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงอุปกรณ์ที่ช่วยบ่งบอกการเล่นของผู้เล่นผ่านลำโพงและจอ LCD ด้านบนที่อธิบายการเล่นของเราทั้งการโดนยิง พลังชีวิต เป็นต้น และแน่นอนว่าไม่จำเป็นต้องพกพาอุปกกรณ์มาด้วยตัวเอง และยังสามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยอีกด้วย

ซึ่งงานนี้ทางแบไต๋ก็ได้พา Dewkung บุรุษถุงมือดำเกมตู้ ผู้ช่ำชองในการเล่นเกม Arcade เป็นอย่างดีมาลองตะลุยเกมนี้ให้เห็นกันแบบสด ๆ ผ่านแบไต๋ไลฟ์อีกต่างหาก บอกเลยว่างานนี้มีเหนื่อยแน่นอน !!

โดยเขาก็ได้เผยว่า สาขาแรกที่โรงแรม Holiday Inn นั้นเขาได้รับการตอบรับดีมาก ๆ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายนั้นกว้างกว่าเกมอื่น ๆ แนวนี้มาก ๆ ทำให้เขามีโปรโมชั่นต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึงการพัฒนาพัฒนาตลอดเวลาทำให้เขาอยู่ในฐานะนะเป็นผู้นำของของ Laser Game ได้ และมีแผนที่จะเปิดสาขาใหม่นอกจากพัทยาขึ้นอีก และจะเริ่มมีการขยายแฟนไชน์ในอนาคต ซึ่ง 1 สถานที่จะมีมูลค่าประมาณ 15 – 20 ล้านบาท และเล็งที่จะขยายายไปทุกภาคทั่วไทยอย่างแน่นอน

ซึ่งเหตุผลที่เขาเปิดที่เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยาแห่งนี้นั้นคือ ทางเซ็นทรัลเข้ากับแบรนด์ Lazgam ได้เป็นอย่างดีทั้งด้านการบริการบริการและทำเลที่ตั้งที่เหมาะสมที่สุด และทางเซ็นทรัลเขาก็รู้สึกยินดีที่ทาง Lazgam มาเปิดเช่นกัน

ทางคุณก้องซึ่งเป็นหุ้นส่วนของ Lazgam นี้ก็ได้เล็งเห็นว่า Lazgam นี้มีอนาคต เพราะการเล่นเกมนี้เป็นทั้งการเล่นที่ได้ความสนุกและการออกกำลังกาย ซึ่งเหมาะสมกับ Lifestyle ของผู้คนทุกเพศทุกวัย ซึ่งเขาก็เป็น 1 ในผู้ชื่นชอบเกมนี้อีกด้วย และเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา เป็นสถานที่ๆ เหมาะสมมาก ๆ สำหรับ Lazgam จริงๆ

ปิดท้ายด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 สำหรับสาขาใหม่แห่งนี้ รวมไปถึงโปรโมชั่นสำหรับนักศึกษาและบริษัทที่ต้องการจัดสัมมนาก็สามารถเข้ามาติดต่อขอโปรโมชั่นพิเศษได้เช่นเดียวกัน โดยเขาสามารถจัดงาน Event รองรับแขก หรือจัดกิจกรรมต่าง ๆ โดยไม่ต้องติดต่อหลาย ๆ เจ้า เขาสามารถจัดการให้ได้ทั้งหมดแบบ One-Stop Service อีกด้วย

โดยปีที่ผ่านมาทาง Lazgam ได้ขายไปแล้วทั้งสิ้น 180,000 เกมและมีลูกค้าแล้วกว่า 80,000 คน ซึ่งมีลูกค้าที่มาเล่นซ้ำกว่า 20 – 30% ซึ่งจุดเด่นของของเขาคือมีโปรโมชั่นพิเศษพร้อมจัด Event โดยดูแลให้ทุกอย่างแบบ One-Stop Service เลยทีเดียว กลุ่มเป้าหมายของ Lazgam ที่พัทยานี้คือทั้งไทยและต่างประเทศ ซึ่งเขาได้เตรียมรองรับรองรับบริการทั้งภาษารัสเซีย ภาษาจีน เป็นต้น และเขากำลังพัฒนาภาษาอื่นในอนาคต และเขาจะมีการจัดแข่งแบบ Tournament แบบใหญ่ ๆ ซึ่งปีนี้น่าจะได้เห็นกันอย่างแน่นอน

ใครที่ชื่นชอบเกมแนว FPS Sci-fi ที่เราสามารถลงไปเล่นเองได้ ไม่ต้องหาซื้ออุปกรณ์เสริม ไม่มีเจ็บตัว แถมได้ออกกำลังกายแบบนี้ บอกได้เลยว่า Lazgam คืออีก 1 คำตอบสำหรับคุณครับ