(Advertorial)

สูญเสียกันไปเท่าไหร่กับคำว่า Steam Summer Sale ที่ทยอยนำเกมเจ๋งๆ มาลดราคา บางเกมถูกกว่า 300 บาทจนทำให้กระเป๋าสตางค์ชาวเกมเมอร์สั่นไหว บางเกมก็เป็นเกมฮิตเกมฮอตโดนใจคนรักเกมอย่างจัง ถ้าจะเสียสตางค์ถี่ขนาดนี้ มาให้ TrueMoney ปลอบขวัญกันได้ด้วยโปรโมชั่นจัดใหญ่ไฟกระพริบ

ให้เกมเมอร์ทุกท่านได้สิทธิ์ลุ้นคืนเงิน Cashback เต็มจำนวน 100% สูงสุด 50 บาท สำหรับเกมเมอร์ทุกท่านที่เติม Steam Wallet ผ่าน WeCard บนแอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และไม่มีค่าธรรมเนียม ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 กรกฎาคม 2560 นี้เท่านั้น สำหรับใครที่อยากได้สิทธิ์ลุ้นรับเงินเติม Steam คืนแบบ 100% เต็มเม็ดเต็มหน่วยก็สามารถทำตามขั้นตอนได้ง่ายๆ เพียงแค่

  1. ดาวน์โหลดแอปฯ TrueMoney Wallet ตามลิงค์นี้เลย
    1. สำหรับ iPhone
    2. สำหรับ Android
  2. สมัครลงทะเบียนให้เรียบร้อยโดยกรอกชื่อ และรหัสประจำตัวประชาชน
  3. กดปุ่ม WeCard
  4. กดปุ่ม สร้างบัตร Virtual WeCard

จากนั้นเกมเมอร์ทุกท่านก็สามารถเติม Steam Wallet ได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องมีบัตรเครดิต เพียงเข้าล็อกอินเข้าไอดี Steam เพื่อเติม Steam Wallet โดยเริ่มจากคลิ๊กที่ชื่อล็อกอิน เลือกเมนู รายละเอียดบัญชี จากนั้นก็กดเมนู เพิ่มเงินไปยังวอลเล็ต Steam ของคุณ แล้วกดปุ่ม เพิ่มเงิน หลังจำนวนเงินที่ต้องการเติม แล้วเลือกช่องทางชำระเงินเป็น MasterCard พร้อมกรอกเลขรหัส WeCard ที่เพิ่งเปิด วันหมดอายุของบัตร รหัส CVC รวมทั้งรายละเอียดทุกอย่างให้ครบแล้วกด Continue จะปรากฎข้อมูลให้เราตรวจสอบ เมื่อเรายืนยันข้อมูลถูกต้องแล้ว จะมีหน้ารับชำระเงิน และเราจะได้อีเมล์ยืนยันการชำระเงิน

เพียงเท่านี้ ชาวเกมเมอร์ก็จะมียอดเงินบรรจุใน Steam Wallet ให้ได้สอยเกมลดราคาสำหรับช่วง Summer Sale แบบนี้ได้อย่างไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่โดนชาร์จเพิ่ม สบายสุดๆ แถมลุ้นได้เงิน Cashback กลับคืนเข้าบัญชี TrueMoney Wallet สูงสุดถึง 100% ในมูลค่าไม่เกิน 50 บาท ลุ้นได้ทุกครั้งที่เติม ไม่มีอั้น ไม่มีจำกัดจำนวน ไม่มีจำกัดยอดการเติม โปรโมชั่นใจดีเอาใจคนรักเกมขนาดนี้ มีตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคมถึงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560 นี้เท่านั้น สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กที่ลิงค์นี้เลยจ้า >>> http://bit.ly/2sHR3Q5