AIS Serenade เปิดประสบการณ์ดิจิทัล เสริมความรู้ให้ผู้ประกอบการ SME และเสริมความพิเศษสำหรับลูกค้าแสนล้ำค่าของ AIS ให้มากยิ่งขึ้นผ่าน The Ultimate Inspiration เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มากกว่าสินค้าและบริการ ด้วยแรงบันดาลใจและความรู้เพื่อเป็นกุญแจสำคัญที่นำไปสู่ความสำเร็จในอนาคต

Play video

กิจกรรมแรกของ AIS Serenade The Ultimate Inspiration นั้นจัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา นำโดยคุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการเอไอเอส จากนั้นทีมงานจาก Google ประเทศไทยขึ้นเวทีเพื่อแนะนำกลยุทธ์การใช้ Google ให้เกิดประโยชน์สูงสุดในโลกธุรกิจดิจิทัล ปิดท้ายด้วย คุณกัมพล ธนาปัญญาวรคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จากบริษัท iTopPlus ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ขึ้นแชร์ความรู้และร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าประสบความสำเร็จในโลกธุรกิจดิจิทัล ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากสมาชิก AIS Serenade เข้าร่วมกิจกรรมจนเต็มพื้นที่โรงละคร KBANK สยามพิฆเนศ

นอกจากนี้ AIS ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่มาร่วมงาน สามารถเข้ารับคำปรึกษาด้านการทำธุรกิจทางออนไลน์แบบหนึ่งต่อหนึ่งจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมแบบนี้ในครั้งต่อไป สามารถติดตามข่าวสารได้จากไลน์ AIS Privilege Official Account และแฟนเพจของ AIS บนเฟซบุ๊ก