The Story of Father เรื่องราวของพ่อจะอยู่กับเราเสมอ คือแคมเปญพิเศษที่จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอพระราชกรณียกิจ พระบรมราโชวาท และแนวพระราชดำริ ที่ล้วนเป็นแบบอย่างอันทรงคุณค่าของ ในหลวง รัชกาลที่ 9 

ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 ปีหลังจากที่ ในหลวง รัชกาลที่ 9 ทรงเสด็จสวรรคต เรื่องราวทุกอย่าง ทั้งพระราชประวัติ พระราชกรณียกิจ และคำสอนของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ได้ถูกนำเสนอ และ ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบต่างๆ  หลายเรื่องเป็นเรื่องที่เราอาจคุ้นเคยอยู่แล้ว ถูกหยิบยกขึ้นมาเล่าในมุมใหม่ และก็อีกหลาย ๆ เรื่องที่เรายังไม่เคยได้รับรู้ว่าท่านทรงงานหนัก และ ยอมเหนื่อยเพื่อพวกเรามามากขนาดไหน

แคมเปญ “The Story of Father เรื่องราวของพ่อจะอยู่กับเราเสมอ นำเสนอเรื่องราวทุกอย่างผ่านผลงานในรูปแบบของ ศิลปะ , เสียง และ เรื่องราวประกอบ ใน 2 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่

  1. The Story of Father Virtual Exhibition นิทรรศการเสมือนจริงออนไลน์ : ที่จัดแสดง 70 เรื่องราวพร้อมเสียงประกอบ ผ่านทาง thestoryoffather.com ให้ความรู้สึกเสมือนเดินอยู่ในนิทรรศการที่จัดอยู่บนท้องฟ้า โดยบรรยากาศจะเปลี่ยนไปตามช่วงเวลาที่เข้าชมจริง ทั้งในรูปแบบ 3D Cinemagraph และ ภาพนิ่ง เปิดให้เข้าชม **ฟรี** ผ่านเว็บไซต์แล้ว  
  2. หนังสือ 70 Stories of Father 70 เรื่องราวดี ๆ ของพ่อ นำเสนอ บันทึก 70 เรื่องราวของ ในหลวง รัชกาลที่ 9 ถ่ายทอดผ่านผลงานภาพศิลปะ 70 ภาพ พร้อมเรื่องราวประกอบ ที่ผู้อ่านสามารถรับฟังเสียงประกอบแต่ละเรื่องราวได้ง่าย ๆ โดยการ Scan QR Code ในหนังสือ 

เพื่อร่วมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ ของ ในหลวง รัชกาลที่ 9 และเพื่อให้ทุกเรื่องราวเป็นแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิตสำหรับทุกคน ทุกเรื่องราวล้วนแต่เป็นเรื่องราวที่จะคงอยู่ในใจของทุกคนตลอดไป เพื่อสืบสานสิ่งที่พ่อทำเพื่อคนไทยมาโดยตลอด จึงอยากเชิญชวนให้ทุกท่านเข้ามาฟัง และ ชื่นชมผลงานแต่ละชิ้นผ่านทาง thestoryoffather.com  นิทรรศการเสมือนจริงออนไลน์ หรือ ทาง หนังสือ “70 Stories of Father 70 เรื่องราวดี ๆ ของพ่อ”

โดย บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) , กลุ่มบริษัท โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ ประเทศไทย จำกัด และ บริษัทในเครือ ตั้งใจรวบรวมบันทึกและเผยแพร่เรื่องราวเกี่ยวกับ “ในหลวง รัชกาลที่ 9″ ในรูปแบบใหม่ เป็นที่มาของ “หนังสือ 70 Stories of Father” และ “The Story of Father Virtual Exhibition” นิทรรศการเสมือนจริงออนไลน์ ที่นำเสนอ 70 เรื่องราวเกี่ยวกับในหลวงรัชกาลที่ 9 ตลอดทั้ง 70 ปีแห่งรัชสมัย ที่จะสร้างแรงบันดาลใจ และ ให้แง่คิดต่าง ๆ มากมายแก่ปวงชนชาวไทยทุกท่าน