เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ก้าวสู่ความเป็นผู้นำของธุรกิจโรงภาพยนตร์ไปอีกขั้น กับการเปิดจำหน่ายตั๋วชมภาพยนตร์ผ่านเฟซบุ๊คเป็นที่แรกในประเทศไทย

“เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของร้านค้าบนเฟซบุ๊ค ซึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการผสมผสานในส่วนของภาพยนตร์และเฟซบุ๊คเข้าด้วยกัน โดยจะทำให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงภาพยนตร์ได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงการเช็ครอบฉาย และซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ กับ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ฯ ทั้งหมด ใกล้ตัวคุณ ได้ในทันที  ซึ่งเปิดตัวให้คนไทยได้ซื้อตั๋วหนังได้แล้ววันนี้ ตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย. 2560 เป็นต้นไป

เพียงแค่กดปุ่ม “Movies” ใน Marketplace ที่อยู่ด้านบนสุดของหน้าจอแอปพลิเคชันเฟซบุ๊ค ก็จะสามารถค้นหาภาพยนตร์ที่ต้องการจะซื้อตั๋วหนัง และชมตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องนั้น พร้อมทั้งค้นหาโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงเพื่อที่จะเช็ครอบฉาย และซื้อตั๋วได้ในทันที

สิทธิพิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อตั๋วหนังล่วงหน้า เรื่อง Justice league ผ่านทางเฟซบุ๊ค รับฟรีทันที Popcorn ขนาด 64 ออนซ์ (จำกัด 1,000 ท่านแรก) และ Exclusive สำหรับ 200 ท่านแรก รับฟรี Wristband Justice league Set 6 ชิ้น จากภาพยนตร์ รวมมูลค่าเซ็ตละ 1,200 บาท พิเศษต่อที่ 2 สมาชิก M GEN เมื่อซื้อตั๋วหนังเรื่อง Justice league ตามช่วงเวลาที่กำหนด รับสิทธิ์ ใช้แต้ม แลกของพรีเมี่ยมจากภาพยนตร์ได้ถูกกว่า และรับสิทธิพิเศษ รับแต้ม 2 เท่า!

ปิดท้ายกับกองทัพของรางวัลใหญ่ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท จัดหนักให้กับผู้ที่ซื้อตั๋วหนัง เรื่อง Justice league ผ่านทางเฟซบุ๊ค ตั้งแต่วันที่ 9-30 พ.ย. นี้ ลุ้นรับของรางวัลใหญ่ทันที อาทิ 4k Curve TV 55” จำนวน 10 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 359,900 บาท และโทรศัพท์มือถือ Nokia 8 จำนวน 5 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อย่ารอช้า รีบเปิดเฟซบุ๊ค แล้วมาซื้อตั๋วหนังกันได้เลย