ถึงแม้ทุกวันนี้เราจะมีช่องทางการติดต่อสื่อสารในระดับองค์กรมากกว่าในอดีตมาก แต่การทำงานให้เกิดประสิทธิภาพก็ยังต้องพึ่งพาบริการพื้นฐานอย่างโทรศัพท์มือถือ และอินเทอร์เน็ต 4G อยู่ดี ถ้า 2 อย่างนี้ไม่ได้เรื่อง นอกจากงานจะเดินช้าลงแล้ว ยังทำให้อารมณ์ในการทำงานเสียไปอีกด้วย ซึ่งถ้าผู้บริหารคาดหวังการทำงานที่มีประสิทธิภาพจากทีมงาน บริษัทก็ควรสนับสนุนค่าใช้จ่ายในส่วนของการสื่อสารให้ทีม

สำหรับองค์กรที่กำลังมองหาแพ็กเกจโทรศัพท์มือถือคุณภาพดี ให้ทีมงานใช้สื่อสารเพื่อการทำงาน ลองพิจารณาข้อเสนอจาก dtac ดูไหมครับ dtac business package มี 2 ข้อเสนอสำหรับลูกค้าที่ย้ายเครือข่ายหรือสมัครบริการแพ็กเกจเพื่อธุรกิจจากดีแทค ที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากโข แถมดีแทคยังมีทีมงานบริการหลังการขายที่ดูแลลูกค้าองค์กรโดยเฉพาะ ให้มั่นใจว่าหากเกิดปัญหาขึ้นระหว่างการใช้งาน จะได้รับความสำคัญเป็นลำดับต้นๆ ในการแก้ไขปัญหา การติดต่อระหว่างกันจะไม่มีสะดุดด้วยเครือข่าย 1800 MHz ความกว้าง 20 MHz

ข้อเสนอแรก โทรไม่อั้นทุกเครือข่าย + เน็ตความเร็วสูงสุด  549 บาท / เดือน

เป็นการลดต้นทุนทางธุรกิจ เพราะได้ค่าโทรแบบไม่อั้นทุกเครือข่าย (8 โมงเช้าถึงสองทุ่ม) พร้อมอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุดจากดีแทค ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ข้อเสนอที่สอง โทรไม่อั้นทุกเครือข่าย + เน็ตความเร็วสูงสุด พร้อมสมาร์ทโฟน 729 บาท / เดือน

ข้อเสนอนี้จะเพิ่มความคุ้มค่าทางธุรกิจ แต่ได้รับสิทธิ์ที่คุ้มกว่า เพราะได้ค่าโทรแบบไม่อั้นทุกเครือข่าย (8 โมงเช้าถึงสองทุ่ม)  พร้อมอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุดจากดีแทค ตลอด 24 ชั่วโมง แถมยังได้รับสมาร์ทโฟนไปใช้อีก

องค์กรไหนที่สนใจ dtac business package สุดคุ้มต้องรีบหน่อยเพราะหมดเขตสิ้นเดือนมกราคม 2561 เท่านั้น ซึ่งสามารถกรอกแบบฟอร์มที่หน้าเว็บของ dtac เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ พร้อมประมาณการส่วนลดจากค่าใช้จ่ายปัจจุบันได้เลย