MOVEFAST คือ Platform ใหม่ที่ดูแลลูกค้าสำหรับการซื้อ – ขาย ครบวงจร โดยมีลูกค้าทั้ง แบรนด์ต่าง ๆ และ Customer หรือลูกค้า เป็นเจ้าแรกของไทยที่ผุดไอเดียพลิกโฉมมิติแห่งการซื้อขายออนไลน์ผ่านเทรนด์ใหม่ Conversational Commerce หรือ C-Commerce โดยดูแลตั้งแต่การขาย การตลาด การ Stock สินค้า การขนส่ง ทั้งหมดในรูปแบบ One Stop Service ที่แบรนด์สามารถตรวจสอบ Stock และการสั่งซื้อได้แบบ Real Time ที่ตอบโจทย์ Lifestyle ลูกค้าที่ สะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย และที่สำคัญบริษัทนี้เป็นบริษัทที่ก่อตั้งมาได้เพียง 2 ปี แต่สามารถทำรายได้แล้วกว่า 300 ล้านบาทเลยทีเดียว!

ปัจจุบันเป็นยุคของดิจิทัล ผู้บริโภคต้องการความสะดวกสบาย และความรวดเร็วในชีวิตประจำวัน จึงหันมานิยมซื้อขายสินค้าออนไลน์กันเป็นอย่างมาก โดยมีอ้ัตราการซื้อสินค้าออนไลน์ถึง 59% ของกิจกรรมที่ทำในโซเชียลมีเดีย และอัตรานี้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับสัดส่วนผู้ใช้งานหลักจะเป็น GenX และ GenY ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของเรา ซึ่ง MOVEFAST ได้ใช้ระบบ Conversational Commerce หรือ C-Commerce เป็นเครื่องมือการขายออนไลน์ที่ครอบคลุมและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด มีบริการแบบ One Stop Service ครบวงจรให้กับ Partner ที่เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเราอีกด้วยคุณโตชิ ศิริจิวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มูฟฟาสท์ จำกัด

โดย C-Commerce จะเป็นระบบการขายที่เน้นการขายในรูปแบบเจาะกลุ่มเป้าหมาย เจาะตลาดยิ่งกว่า E-Commerce ทั่วไป มีคนช่วย Monitor สินค้าให้ตลอดเวลา และมีคนช่วยเหลือ ตอบข้อสงสัยกับลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงผ่านเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง ซึ่งจุดเด่นของ C-Commerce คือช่วยให้เรา “ฟัง” ลูกค้า โดยปัจจุบัน MOVEFAST มีฐานลูกค้ามากกว่า 300,000 คนและแบรนด์ต่าง ๆ กว่า 40 แบรนด์เข้ามาเป็น Partner ซึ่งการจัดการของ MOVEFAST จะและมีลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำกว่า 40%  ซึ่งในปีแรกก็มียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 4 เท่า ซึ่งหลักการของ C-Commerce ตัวนี้จะมี 4 อย่างคือ

  1. Performance Digital Marketing ช่วยวางแผนการโฆษณาสินค้าให้คุ้มค่าที่สุด
  2. Sale & Order Management ช่วยจัดการการขายสินค้าและจัดการออเดอร์ต่าง ๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดผ่าน Dashboard ได้อย่างง่ายดาย
  3. Fulfillment Service มีระบบ Warehouse และ Logistic ที่สามารถจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว และในอนาคตจะมีการส่งสินค้ารูปแบบ Same Day ส่งสินค้าให้ภายใน 3 ชั่วโมงอีกด้วย
  4. Real Time Data Tracking Supplier Portal อีก 1 สิ่งสำคัญที่จะช่วยในการ Tracking ลูกค้าว่า แต่ละคนสนใจอะไร อยากได้อะไร และนำเอา Content ที่ลูกค้าสนใจมาวิเคราะห์และต่อยอดได้ง่าย ๆ

และ MOVEFAST จะนำเอาเทคโนโลยีอย่าง Chat Bot มาช่วยเหลือ Sale ที่จะช่วยให้การตอบคำถามลูกค้าแบบ 1 ต่อ 1 บน Social Media เช่น Facebook LINE รวมไปถึง WeChat ในอนาคต

ไม่เพียงแค่การขาย แต่ทาง MOVEFAST จะช่วยเหลือผู้เข้ามาร่วมธุรกิจ โดยจะช่วยเหลือ Support ข้อมูลต่าง ๆ โดย MOVEFAST จะมีการแยกทีมให้แต่ละแบรนด์เพื่อให้ทีมสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของแต่ละแบรนด์ได้อย่างไม่ตกหล่น และไม่สับสนกับสินค้าแบรนด์อื่น ๆ โดย Rate การคิดค่าบริการจะคิดเป็น GP หรือส่วนต่างของราคา ไม่ได้คิดแยก อารมณ์เหมือนเป็นหุ้นส่วนของแบรนด์ ยิ่งขายได้เยอะ MOVEFAST และแบรนด์ก็จะเติบโตไปด้วยกัน

จุดเด่นอีกอย่างของ MOVEFAST คือเป็นบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในไทย เปิดตัวได้ 2 ปี มีการเติบโตเฉลี่ย 300% – 400% ต่อปี ซึ่งในปี 2017 ล่าสุดสามารถทำรายได้แล้วกว่า 300 ล้านบาทด้วยจำนวนพนักงาน 100 คน ซึ่งในอนาคตอีก 3 ปีเขาตั้งเป้าว่าจะเข้าตลาดหลักทรัพย์ และตั้งเป้าฐานลูกค้าไว้ที่ 1 ล้านคนและยอด Returning ของลูกค้า 50%

MOVEFAST การันตีสินค้าทุกตัวที่เข้ามาขายว่า สินค้ามีคุณภาพสูง เพราะเขาได้มีการทดสอบสินค้าแล้วทุกตัว และจุดเด่นคือ

สินค้าสามารถเคลมได้ทุกกรณี

เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า สินค้าที่ซื้อจาก MOVEFAST ไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีในเรื่องของการพัฒนาด้านระบบการขนส่งที่รวดเร็วขึ้นด้านการบริการ การขายและการสั่งซื้อสินค้า พร้อมมีระบบตอบรับอัตโนมัติหรือ chat board เข้ามาเพิ่มความสะดวกสบายในการสั่งซื้อสินค้าและการทำคิวอาร์โค๊ดสำหรับสินค้าแต่ละรายการ เพื่อให้การสั่งซื้อง่ายและสะดวกขึ้นมากขึ้น”

ใครที่สนใจก็ลองเข้ามามองหาสินค้ากันได้ที่ movefast.shop ได้เลยครับ