คอเกมเมอร์ (โดยเฉพาะเกม RoV) ห้ามพลาดกับมือถือสเปคโหด Infinix Zero 5 ที่มาพร้อม CPU Helio P25 Ram 6 GB ปรับกราฟิกสุดไม่มีกระตุก! กล้องหน้า 16 ล้านถ่าย Bokeh หน้าชัด หลังฟุ้ง กล้องหลังคู่จัดเต็ม รองรับการซูมถึง 10 เท่า หน้าจอ 5.98 นิ้วแบบ FullHD จาก SHARP เอาใจคอเกม / คนรักการถ่ายภาพแบบสุด ๆ พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 12 ธันวาคมนี้

อินฟินิกซ์ เป็นแบรนด์ที่มุ่งเน้นนำเสนอเทคโนโลยีทางด้านการสื่อสารเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลจากประเทศจีน มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด มุ่งโฟกัสไปที่ธุรกิจสมาร์ทโฟนโดยตรง มีศูนย์การออกแบบอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส และเซี่ยงไฮ้ และมีการจำหน่ายไปทั่วโลกถึง 21 ประเทศ

ซึ่งการมาไทยในครั้งนี้จะมุ่งนำเสนอเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในราคาสมเหตุสมผล เน้นคุณภาพและการออกแบบ พร้อมความรวดเร็วในการบริการหลังการขาย ในเดือนมกราคมปี 2561 จะมีการเปิดศูนย์บริการแห่งที่ 2 ที่ห้างไอทีสแควร์ หลักสี่ เพื่อตอบรับบริการหลังการขายที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น พร้อมชูจุดขายด้วยแคมเปญ “ประกันหน้าจอแตก 1 ปี เปลี่ยนฟรีไม่มีเงื่อนไข” ให้กับลูกค้าที่ซื้อมือถือ Infinix ทุกรุ่น

คุณจุลลดา ทรัพย์สารสิน Head of Infinix Thailand

 

สเปคของ Infinix Zero 5

  • CPU : Helio P2 25 Octa Core 2.6 GHz
  • Ram 6GB
  • Rom: 64 GB
  • กล้องหน้า 16 ล้าน ถ่าย Bokeh ได้
  • กล้องหลังคู่ 12 ล้าน + 13 ล้านพิกเซล ซูม Optical Zoom ได้ 2 เท่า และสามารถซูมแบบ Digital ได้สูงสุด 10 เท่า มีระบบปรับแสงได้ตามสถานที่ต่าง ๆ ที่ไป
  • หน้าจอ 5.98 นิ้ว IPS ของ SHARP แบบ FullHD
  • แบตเตอรี่ 4350 mAh มาพร้อมฟังก์ชั่น XCharge 4.0 ชาร์จเต็มใน 2 ชั่วโมง
  • ใช้ Android 7.0 ครอบด้วย XOS Hummingbird V 3.0 โหลด Theme ได้ไม่อั้น
  • สีมี 3 สีคือ Bordeaux Rex (สีแดง), Sandstone Black (สีดำ) และ Champagne Gold (สีทอง)
  • วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคา 9,990 บาท

ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ผ่านช่องทางร้านค้าออนไลน์ Lazada หรือ Shopee รวมไปถึงศูนย์ Infinix ที่ IT Square ที่กำลังเปิดในเดือนมกราคม ปี 2561 นี้

ความเห็นของแบไต๋

ถือได้ว่าหลาย ๆ คนที่กำลังมองหามือถือสำหรับคอเกม Infinix Zero 5 ตัวนี้เหมาะมากสำหรับการเล่นเกมที่ปัจจุบันมีมากมายหลายเกม พอมีแรมถึง 6GB ก็สามารถ Switch เกมไปมาได้โดยไม่เด้งหลุดจนต้องโหลดใหม่ รวมไปถึงสเปคที่แรงจนสามารถ LiveStream ได้โดยไม่กระตุก สามารถปรับกราฟิกได้สุดแทบทุกเกม และแบตฯ ที่อึดพอสมควร ส่วนเรื่องกล้องถ้าไม่ได้ถ่ายตอนกลางคืนถือว่าตอบโจทย์เพราะมี Optical Zoom ด้วย (แต่ซูม 10 เท่าภาพค่อนข้างยับพอสมควรตามสภาพ) แถมกล้องหน้ามี Bokeh mode ให้ถ่ายหน้าชัด หลังเบลอได้ แถมหน้าจอใหญ่จริง 5.98 นิ้วในราคาที่คุ้มมากเพราะไม่ถึง 10,000 (ทอน 10 บาท)

แต่จุดสังเกตคือ Rom มีแอปนอกเหนือจากแอปหลักเยอะพอสมควร พอใช้ไปนาน ๆ อาจจะเริ่มหน่วง ๆ (ตามประสา Android ที่ไม่ใช่ Pure Android ทั่วไป) รวมไปถึงขนาดมือถือที่ใหญ่ (ตามขนาดจอ) ทำให้คนที่มือเล็ก ๆ โดยเฉพาะผู้หญิงอาจถือไม่ค่อยถนัดเท่าไรนัก แต่โดยรวมถือว่าน่าสนใจทีเดียวครับ