วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ฉลองความสำเร็จไลฟ์สไตล์แอปพลิเคชัน “UCHOOSE” (ยู ชูส) มีผู้ดาวน์โหลดและลงทะเบียนบัตรกว่าหนึ่งล้านใบ เผยแผนพัฒนา QRCode พร้อมจับมือพันธมิตรต่อยอดบริการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกบัตรเครดิตในเครือฯ

UCHOOSE (ยูชูส) เตรียมให้บริการสแกน QRCode ชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมกับ Visa และ Master Card เพื่อความสะดวก รวดเร็วในการจ่ายเงิน ให้กับร้านค้าที่ไม่ได้ติดตั้งเครื่อง EDC

เดินหน้าเชื่อมต่อกับพันธมิตรชั้นนำอย่างเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กับบริการ U Cinema ที่เปิดให้สมาชิกบัตรสามารถนำคะแนนสะสมของบัตรเครดิตกรุงศรี และกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์มาแลกบัตรชมภาพยนตร์ในเครือMajor Cineplax สามารถจองที่นั่งในการชมภาพยนตร์ ผ่านแอป UCHOOSE และรับคิวอาร์โค้ดแทนบัตรเพื่อนำไปใช้ชมภาพยนตร์ได้ทันที

นายฐากร ปิยะพันธ์ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ และผู้บริหารสายงานดิจิทัล
แบงค์กิ้งและนวัตกรรม ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

ทั้งยังยกระดับการบริการ ให้สามารถเรียกดูข้อมูลของทุกบัตรในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ สามารถตรวจสอบข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับบัญชีบัตรได้ง่ายๆ แบบเรียลไทม์ แจ้งยอดชำระในแต่ละเดือนในรูปแบบของบาร์โค้ด เพื่อความสะดวกในการชำระเงินและผู้ใช้สามารถสมัครขอรับบริการผ่อนชำระสินค้าและบริการผ่านบัตรเครดิตผ่านแอพ UCHOOSE ได้อีกด้วย