หากคุณคิดว่าตัวเองสามารถพัฒนาแอปดีๆ หรือ Tech Solution ที่สามารถช่วยผู้ขายบนลาซาด้ากว่า 145,000 คน ให้สามารถเพิ่มยอดขายได้ คุณควรจะมาเริ่มต้นพัฒนาแอปกับเราบน Lazada Open Platform และนำเสนอเครื่องมือต่างๆ เพื่อให้การดำเนินธุรกิจของผู้ขายเป็นไปอย่างราบรื่นปราศจากปัญหา

ลาซาด้ามีฐานลูกค้าออนไลน์มากที่สุดในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นจำนวนถึง 560 ล้านคน ลูกค้าเหล่านี้ต้องการผู้ขายที่บริการดี เร็ว และมีคุณภาพ ซึ่งหนึ่งในส่วนประกอบสำคัญที่จะให้ลูกค้าพอใจคือระบบที่เชื่อมโยงผู้ขาย ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ และผู้ให้บริการ ที่จะช่วยให้ร้านค้าสามารถเติบโตได้รวดเร็วทันกับการเติบโตของตลาดค้าขายออนไลน์

ด้วยเหตุนี้ ลาซาด้าจึงต้องการผลักดันการค้าขายออนไลน์ให้โตด้วยแอปพลิเคชั่น

รู้จักกับ Lazada Open Platform

Play video

Lazada Open Platform เป็นแพลตฟอร์มเปิดที่ช่วยให้นักพัฒนาสามารถเชื่อมต่อแอปหรือระบบงานของตัวเองเข้ากับระบบของลาซาด้าผ่าน API ที่ได้จัดเตรียมไว้ให้ ผู้ขายหรือผู้ใช้บริการแพลตฟอร์มของลาซาด้าจึงสามารถพัฒนาซอฟต์แวร์ของตัวเองเพื่อจัดการการขายบนลาซาด้าได้ดีนี้

นอกจากนี้ผู้ขายอิสระจำนวนมากยังมองหาแอปหรือโซลูชันใหม่ๆ ที่สามารถจัดการรายการสินค้า การตลาด การบัญชี การสั่งซื้อ การจัดการคลังสินค้า การบริการลูกค้า และการขนส่ง ในรูปแบบใหม่ๆ ที่เหมาะสมกับการทำงาน ซึ่งเป็นโอกาสสำหรับนักพัฒนาที่จะได้สร้างซอฟต์แวร์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ค้าจำนวนมากบนลาซาด้า

ทำไมคุณในฐานะผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ควรเริ่มต้นธุรกิจที่นี่กับ Lazada Open Platform?

คุณสามารถขยายธุรกิจของคุณโดยใช้ประโยชน์จากการสนับสนุนด้านเทคนิค และเครื่องมือการพัฒนาของลาซาด้า เช่น

  • Open API library: เข้าถึงได้มากกว่า 30 API ในทั่วทุกประเทศที่ลาซาดาดำเนินธุรกิจอยู่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม และในวันที่ 29 มีนาคมนี้ จะเปิดให้บริการ API ในทุกหมวดหมู่ เช่น ผลิตภัณฑ์ คำสั่งซื้อ การตลาด และการจัดการการชำระเงิน
  • Data Security: คุณสามารถมั่นใจได้ว่าทุกอย่างจะได้รับการรักษาความปลอดภัยหลายรูปแบบ เช่น การยืนยันตัวผู้ใช้งาน และการส่งข้อมูลที่มีความปลอดภัย
  • Support Documentation: เข้าถึงเอกสารสนับสนุน ซึ่งรวมถึงคำแนะนำ และข้อมูลอ้างอิง API แบบละเอียด
  • Test Accounts: บัญชีทดสอบจะมีไว้ให้สำหรับการทดสอบแอพพลิเคชั่นการเรียก API
  • Unified Account: บัญชีเดียวเพื่อเข้าการใช้งานในทุกประเทศของลาซาด้า
  • Multi Language SDK: รองรับการทำงานมากถึง 5 ภาษา – Python, Java, Ruby, PHP and .NET

ต้องการสมัครเป็นเข้าร่วม Lazada Open Platform สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ open.lazada.com