ใครที่มองหาเครื่องพิมพ์ Label ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย วันนี้บราเดอร์ได้เผยเครื่องพิมพ์รุ่นล่าสุด PT-D200DR เน้นไลฟ์สไตล์ เปิดตัวลายลิขสิทธิ์ใหม่ โดราเอม่อน

ทาง Brother เล็งเห็นว่ากลุ่มตลาดอุปกรณ์หลาย ๆ ที่ยังไม่ได้ใช้การติด Label เพื่อยืนยันตัวตนหรือสิ่งของ โดยเน้นจุดสำคัญคือกลุ่มผู้ใช้งานแบบ Lifestyle ที่โดยปกติจะใช้การเขียนลงบนอุปกรณ์ ทำให้ของดูไม่สวยงาม ซึ่ง P-Touch Label ก็จะช่วยให้สินค้าหรือสิ่งของ ๆ เรามีความสวยงามมากขึ้นกว่าเดิม ติดเพื่อบ่งบอกว่าของคืออะไร ติดแยกประเภทต่าง ๆ ได้ง่าย รวมไปถึงการติดสลากบนเสื้อผ้าก็สามารถทำได้ (แถมซักได้ด้วย) ติดบนอุปกรณ์สำนักงานเพื่อจำแนกได้ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ซึ่ง Brother ตั้งใจทำให้สิ่งที่เป็นฉลากดูน่าสนใจขึ้น โดย 2 ปีแรกที่ผ่านมาก็ได้นำเอา Hello Kitty เข้ามาอยู่ในฉลาก P-Touch ต่อด้วย Rilakkuma และสุดท้ายที่มาล่าสุดคือ Doraemon ที่ไม่ได้มาแค่โดราเอมอน แต่จะมาทุกคาแรคเตอร์ในการ์ตูน รวมไปถึงของวิเศษในเรื่องซึ่งเขาบอกว่าลายโดราเอม่อนนี้เขาตั้งใจทำมาก ๆ

นอกจากสีสันที่สวยงามแล้ว การพิมพ์ Label ก็สามารถทำได้ง่ายมาก โดยเราสามารถกำหนดได้ว่า จะพิมพ์ยาวแค่ไหน หรือพิมพ์ซ้ำ ๆ เพื่อให้เป็นลายที่เราต้องการก็ทำได้เช่นกัน ทั้งนี้ขอปิดท้ายด้วยราคาของตัว PT-D200DR ลดราคาพิเศษอยู่ที่ 2,290 บาทถึง 31 ตุลาคมนี้ จากราคาปกติ 2,590 บาท ส่วนเทปพิมพ์อักษรจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 540 – 720 บาทขึ้นอยู่กับชนิด สี และขนาดครับ