วันนี้ (27 ธันวาคม 2561) ซัมซุงเปิดให้บริการ “ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ลาร์จ” แห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการที่ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล ภายใต้คอนเซปต์ Pioneer’s/ Play/ Ground ให้คุณได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์การใช้งานมือถือ Samsung รุ่นต่าง ๆ ด้วยตนเองก่อน โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย บนพื้นที่กว่า 317 ตารางเมตร ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น Flagship Store ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้บริการแบบ One-Stop Service ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ ขยายพื้นที่ Experience Zone ใหญ่กว่าเดิม 2 เท่า ทดสอบมือถือรุ่นล่าสุดจาก Samsung ตัวจริง เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริง ๆ พร้อมสอบถามข้อมูลจากพนักงานผู้เชี่ยวชาญได้โดยตรง

โดยภายในสโตร์แห่งนี้นอกจากความใหญ่แล้วยังมาพร้อมกับไลน์อัปสินค้าที่ครบสมบูรณ์ที่สุด พร้อมให้คุณได้ทดสอบด้วยตนเองแบบ 100% เต็ม ครอบคลุมถึงการให้บริการหลังการขาย รับซ่อม เคลมสินค้าโดยตรงที่นี่เลย ซึ่งภายใน Samsung Flagship Experience Store ได้แบ่งออกเป็นโซนต่าง ๆ ดังนี้

Photo Zone

เป็นโซนที่จะให้คุณเข้าไปทดสอบความสามารถของกล้องมือถือ Samsung รุ่นล่าสุด (ปัจจุบันคือ Galaxy Note 9) ซึ่งจะมีให้คุณทดสอบทุกรูปแบบที่ปัจจุบันสามารถทดสอบได้ และสามารถปิดห้องให้กลายเป็นห้องมืดเพื่อทดสอบการถ่ายภาพในที่มืดได้อีกด้วย

Music Zone

โซนนี้ทาง Samsung ร่วมกับ Mahajak ในการนำเอาสินค้าด้านเครื่องเสียงแบรนด์ดังอย่าง Haman/Kardon เข้ามาให้คุณได้สัมผัสกับพลังเสียง เพราะปัจจุบันแทบทุกคนต่างก็ใช้บริการ Music Streaming กันอยู่แล้ว หากได้ลำโพงดี ๆ ซักตัวกลับไป ก็จะเพิ่มความเพลินในการฟังเพลงได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

Gaming Zone

สำหรับสายเกมเมอร์ เขาก็มีโซนสำหรับให้คุณทดสอบประสิทธิภาพของเครื่องมือถือเช่นเดียวกัน งานนี้รู้กันไปเลยว่า Samsung Galaxy รุ่นล่าสุดจะแรงขนาดไหน!

4D VR Zone

อีก 1 โซนที่จะให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์โลกเสมือนจริง 4D VR ที่สร้างขึ้นผ่านเทคโนโลยีจาก Samsung โดยใช้ Smartphone รุ่นล่าสุด พร้อมเก้าอี้ ที่จะพาคุณสู่โลกเสมือนจริงไปพร้อมกัน สำหรับใครที่สนใจมาทดสอบด้วยตนเองก็สามารถเดินทางมาได้ง่าย ๆ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล ชั้น 4 พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้