ในช่วงที่สถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ยังคงไม่คลี่คลาย หลายคนจำเป็นต้องใช้ทั้งคอมพิวเตอร์ แล็ปท็อป และสมาร์ทดีไวซ์อื่น ๆ ที่อำนวยความสะดวกให้เรายังคงทำงานที่บ้านได้เหมือนทำงานที่ออฟฟิศ ซึ่งหัวเว่ยก็เปิดตัว HUAWEI MateBook D15 R7 แล็ปท็อปราคาดี เริ่มต้นแค่ 19,990 บาท ที่อัปเกรดสเป็กให้แรงขึ้นด้วยชิปเซ็ต AMD Ryzen 7 พร้อม SSD ในตัวจนแรงและเร็วยิ่งขึ้น ประมวลผลฉับไว ไม่ว่าจะประชุม Conference Call กับลูกค้า เพื่อนร่วมงาน หรือเข้าชั้นเรียนออนไลน์ก็ใช้งานได้ลื่นไหลไม่สะดุด

HUAWEI MateBook D15 R7

HUAWEI MateBook D15 R7

HUAWEI MateBook D15 R7 มาพร้อมกับหน้าจอแบบ Full-View Display ขนาด 15.6 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD ที่ 1920×1080 พิกเซล สัดส่วนหน้าจอกว้าง 87% ขอบจอบางเฉียบทั้งสามด้าน ไม่กวนสายตา พื้นผิวหน้าจอวัสดุเนื้อด้านช่วยลดแสงสะท้อนพร้อมทั้งได้รับการรับรองโดย TÜV Rheinland Certified ช่วยถนอมสายตาเมื่อต้องทำงานอยู่ติดหน้าจอเป็นเวลานาน ทั้งยังเปิด-ปิดเครื่องและปลดล็อกหน้าจอได้สะดวกรวดเร็วด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือ Fingerprint Power Button ที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายในปุ่มเดียว พร้อมทั้งยังเป็นฟังก์ชันรักษาความปลอดภัยการเข้าถึงข้อมูลในเครื่องไปในตัวอีกด้วย

HUAWEI MateBook D15 R7 – Huawei Share

และทีเด็ดของ HUAWEI MateBook D15 R7 คือการทำงานร่วมกันกับระบบนิเวศของหัวเว่ยอย่างสมบูรณ์ โดยปัจจุบันดีไวซ์ต่าง ๆ ของหัวเว่ยยังมีเทคโนโลยีที่เรียกว่า HUAWEI Share ซึ่งสามารถแชร์หน้าจอ (multi-screen sharing) รูปภาพ วิดีโอ หรือไฟล์ต่างๆ ระหว่างดีไวซ์ของ HUAWEI ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 10 ขึ้นไปได้อย่างรวดเร็วในระดับวินาที เพียงกดเปิดฟีเจอร์ HUAWEI Share ในสมาร์ตโฟนแล้วนำสมาร์ตโฟนแตะลงบนแล็ปท็อปเท่านั้น

ยกตัวอย่างเช่นเรามี HUAWEI MateBook D15 R7 กับ HUAWEI P40 หรือ P40 Pro ก็จะสามารถแชร์หน้าจอของสมาร์ตโฟน HUAWEI P40 Series ให้ไปปรากฎบนจอแล็ปท็อป แล้วใช้งานได้แบบเรียลไทม์เสมือนใช้งานบนจอมือถือจริง ๆ ไม่ว่าจะตอบแชทตรือแชร์ไฟล์ก็ทำได้สะดวกรวดเร็ว ครบจบในจอเดียว แค่เอามือถือไปแตะคอมพิวเตอร์เท่านั้นเอง

อุปกรณ์เสริมเพื่อการทำงานที่บ้านอย่างสบาย

HUAWEI FreeBuds 3

HUAWEI FreeBuds 3

นอกจากนั้น เพื่อให้การประชุมออนไลน์และการเรียนออนไลน์นั้นลื่นไหล เสียงดังคมชัด พูดตอบโต้ได้ไม่ขาดหาย หูฟังดีๆ อย่าง HUAWEI FreeBuds 3 ก็มาตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ด้วยการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth 5.1 จะลุก นั่ง ยืน หรือเดินไปที่ไหนก็สะดวก และยังมากับเทคโนโลยีลดเสียงรบกวนจากภายนอก เสียงที่ส่งไปยังผู้ฟังปลายสายเป็นเสียงที่มีคุณภาพสูงและชัดเจน ใช้งานสะดวกในทุกสภาพแวดล้อม ไม่ต้องตะโกนคุยเสียงดังหรือกังวลว่าจะมีเสียงรบกวนเล็ดลอดเข้าไประหว่างประชุมหรือเรียนออนไลน์อีกต่อไป

HUAWEI MateBook D15 Ryzen 7

  • HUAWEI MateBook D15 R7 ใช้ Ryzen 7 และการ์ดจอ Vega RX 10 มาพร้อม SSD 512 GB มีราคาเปิดตัวที่ 19,990 บาท

Huawei P40

และหูฟัง HUAWEI FreeBuds 3 เปิดให้สั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์เจดี เซ็นทรัล (JD Central) ส่วน HUAWEI P40 Series สมาร์ตโฟนเรือธงที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สามารถ Pre-order ได้แล้ววันนี้ – 30 เม.ย. ที่ consumer.huawei.com/th/campaign/p40 หรือหากต้องการทดลองผลิตภัณฑ์ สามารถดูรายชื่อร้านค้าที่มีผลิตภัณฑ์ทดลองได้ที่นี่

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส