ไอแบคส์ (iBacks) ยกทัพผลิตภัณฑ์คุณภาพ ประกาศปักธงในไทยอย่างเป็นทางการ
นำทัพด้วย Full Screen Tempered Glass และ iBacks Watchband เอาใจสาวกไอโฟน
ชูจุดขายนวัตกรรม และการออกแบบบนความศรัทธา

เตรียมกวาดยอดขาย 6 เดือน 50 – 80 ล้าน ไอแบคส์ (iBacks) ยกทัพผลิตภัณฑ์คุณภาพ ปักธงในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ หลังขึ้นแท่นอันดับหนึ่งมาแล้วหลายประเทศในเอเชียนำทัพด้วย Full Screen Tempered Glass และ iBacks Watchband เอาใจสาวกไอโฟน ชูจุดขายนวัตกรรม และการออกแบบ
บนความศรัทธา

BIR_3365

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามมาหลายประเทศในเอเชียอย่าง ฮ่องกง จีน ญี่ปุ่น สิงคโปร์ และไต้หวัน ไอแบคส์ (iBacks) ยกทัพผลิตภัณฑ์คุณภาพประกาศปักธงในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยงบลงทุนกว่า 10 ล้านบาท และตั้งเป้ายอดขาย 50 – 80 ล้านบาท ในเวลาเพียง 6 เดือน นำทัพด้วยสุดยอดผลิตภัณฑ์ Full Screen Tempered Glass และ iBacks Watchband

BIR_3373

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ ไอแบคส์ (iBacks) คือ นวัตกรรมและการออกแบบบนความศรัทธาต่อแบรนด์ Apple อย่างเช่นสองสินค้าดาวเด่นที่ทางแบรนด์เตรียมส่งออกไปครองใจตลาดอย่าง  Full Screen Tempered Glass ก็มีจุดเด่นสำคัญคือการใช้นวัตกรรม 9H  High Transparency (ความโปร่งใสสูง)พร้อม  Built-in Titanium Alloy ไทเทเนียมอัลลอย จึงสามารถป้องกันหน้าจอแตกได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาการ Ship หรือ แตกจากขอบ ตัวกระจกเป็น Ultra-thin บางเบา บวกกับไทเทเนี่ยมอัลลอยที่มีน้ำหนักเบากว่าโลหะอื่นถึง 45 % ทำไห้ ไม่รู้สึกติดขัด แต่ยังคงไว้ซึ่งการป้องกัน ที่ครอบคลุมทั้งหน้าจอ

BIR_3352

ใส่ได้เข้ากับเคสไอโฟนทุกรุ่นทุกแบบ นับเป็นจุดเด่นที่แตกต่างจาก Tempered Glass ทั่วไปในท้องตลาด อีกทั้งดีไซน์ก็สวยงามน่าใช้ ส่งเสริมความงามของตัวเครื่องที่ถูกออกแบบมาอย่างล้ำเลิศ

ขณะที่ iBacks Watchband ที่ผลิตมาเพื่อรองรับ Apple Watch ที่กำลังจะเปิดตัวในเมืองไทยในเร็วๆนี้ มีทั้งแบบสแตนเลสสตีล และหนังแท้เกรดพรีเมี่ยม ที่ออกแบบมาอย่างหรูหรา เสริมบุคลิกภาพของผู้ใช้ พร้อมกับ Original slip connector ง่ายและสะดวกต่อการเชื่อมต่อหรือถอดเปลี่ยน และวัสดุทั้งหมดที่ใช้ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย  พิสูจน์ความสำเร็จมาแล้วด้วยยอดจำหน่ายมากกว่า 2,000 ชิ้น ในการเปิดตัว Apple Watch ในวันแรก ที่สิงคโปร์

ทั้งนี้ทางแบรนด์ตั้งเป้าเข้าครองใจผู้ใช้ iPhone 6 / 6Plus ในเมืองไทย ที่คาดการณ์ว่ามีไม่น้อยกว่า 2 ล้านคน ได้ราว 5% ด้วยจุดเด่นของสินค้าทั้งในด้านนวัตกรรม และการออกแบบบนความศรัทธา ประกอบกับพฤติกรรมผู้ใช้ไอโฟน ที่ให้ความสำคัญต่อการปกป้องอุปกรณ์สื่อสาร มีการเปลี่ยนอุปกรณ์ปกป้องอยู่บ่อยๆ อันเป็นตัวแปรหลักที่ทำให้เกิดการเปิดใจรับสินค้าแบรนด์ไอแบคส์ ที่นอกจากจะมีผลิตภัณฑ์ Tempered Glass และ Watchband แล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ Case, Bumper, สาย Data link พร้อมอื่นๆ อีกมากมาย ที่รองรับการใช้งานได้หลากหลายอีกด้วย โดยปัจจุบันไอแบคส์มี iStudio by Copperwired เป็นช่องทางการจัดจำหน่าย ซึ่งถือเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายหลักที่ลูกค้า Apple เข้าถึงและวางใจ และเตรียมขยายไปยังช่องทางการจัดจำหน่ายอื่นๆ ในอนาคตอันใกล้

adshdkjhadkhakds

คุณพงษ์พิสิษฐ์ อมรเทพอดุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอ แกดเจท จำกัด

ไอแบคส์ (iBacks) นับว่าเป็นดาวเด่นดวงใหม่แห่งวงการไอทีแกดเจ็ท ที่มีความสมบูรณ์ทั้งแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ และการตลาด พร้อมจะเติบโตอย่างน่าจับตามอง โดยมาพร้อมกับวิดีโอพรีเซนต์ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวดังนี้

Play video

Play video

Play video