ออปโป้ ตอกย้ำความเป็นสุดยอดผู้นำแห่ง Camera Phone อีกครั้งด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟน F ซี่รี่ย์รุ่นล่าสุด ซึ่งในครั้งนี้ทาง ออปโป้ ประเทศไทยได้จัดงานเปิดตัว OPPO F1 Plus ครั้งแรกขึ้น ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันพฤหัสที่ 19 พฤษภาคม 2559 พร้อมคณะผู้บริหาร (จากซ้ายไปขวา) คุณถกลกิจ วิเศษคงทน Training Manager, Mr.Zhao Hui ( Leo ) Sale Director, ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ (พรีเซนเตอร์) ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ “Selfie Expert” กับ สโลแกน

“เซลฟี่สไตล์ใหม่ เป๊ะทุกช็อต”

Mai_Davika_TME2016_11

ออปโป้ ประเทศไทยยังได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ที่ได้ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ มาเป็นผู้ถ่ายทอดความเป็นที่หนึ่งแห่งสมาร์ทโฟนเซลฟี่ โดยเป็นตัวแทนกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงานที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเซลฟี่ มีความโดดเด่นทันสมัย และมีไลฟ์สไตล์ชัดเจน มั่นใจ ในแบบหนุ่มสาวยุคใหม่ เพราะต้องการสื่อสารกับผู้บริโภคด้วยภาพลักษณ์ที่สะท้อนทุกความมีสไตล์ หรูหราและมีเสน่ห์น่าค้นหา อีกทั้งยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของตระกูล F ซีรี่ย์ ที่สะท้อนแฟชั่นความทันสมัยและเข้าถึงทุกกลุ่มกับ คอนเซ็ปต์ Selfie Expert อีกทั้งยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมและรับของรางวัลสุดพิเศษจากออปโป้อีกมากมาย

Play video

OPPO F1 Plus โดดเด่นด้วยสุดยอดกล้องหน้าความละเอียดที่มากถึง 16 ล้านพิกเซล กล้องหลัง13 ล้านพิกเซล ด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่น Beautify 4.0 รุ่นล่าสุด ให้ทุกการเซลฟี่สวยเพอร์เฟ็ค คมชัด เนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติในช็อตเดียว โดยไม่ต้องใช้แอพพลิเคชั่นเพิ่มเติม พร้อมฟังก์ชั่น Screen Flash ที่ปรับภาพสว่างชัดอัติโนมัติ สวยเป๊ะแม้ในที่แสงน้อย และครั้งแรกของ Panorama Selfie ให้คุณถ่ายเซลฟี่มุมกว้างได้อย่างที่คุณต้องการ

OPPO-F1-Plus

เร็วที่สุดกว่าใครกับเทคโนโลยี Touch Access ด้วยการสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อกหน้าจอ เพียง 0.2 วินาที พร้อมนวัตกรรมชาร์จไวสุดล้ำอย่าง VOOC Flash Charge ที่การันตรีความปลอดภัย โดยชาร์จเพียงแค่ 5 นาทีรองรับสายสนทนาได้ยาวนานถึง 2 ชั่วโมง อัดแน่นด้วย แรม 4 GB และรอม 64 GB (เพิ่มการ์ดหน่วยความจำได้ถึง128 GB) เปี่ยมทุกประสิทธิภาพด้วยขุมพลัง MediaTek MT6755 Octa-core เร็ว แรงกว่าทุกการใช้งานแบบจัดเต็ม

Play video

อีกทั้งการออกแบบโดยคำนึงถึงหลักสรีระศาสตร์ อย่าง “ Comfort Grid” เพื่อผลลัพธ์แห่งความสะดวกสบายในทุกสัมผัสเต็มอิ่มทุกมิติด้วยขอบหน้าจอเพียง 1.66 มม. เต็มตาทุกสีสันเสมือนจริงด้วยหน้าจอ Full HD กว้าง 5.5นิ้ว พร้อมขอบโค้ง2.5 มิติ หรูหราด้วยบอดี้เมทัลลิคดีไซน์ทั้งตัวเครื่องพร้อมสี Golden และ Rose Gold อีกทั้งยังให้คุณจัดการชีวิตได้ง่ายด้วย ระบบปฏิบัติการอย่าง ColorOs3.0 บนพื้นฐานAndroid 5.1 Lollipop รองรับระบบ Dual Sim 2 ซิมการ์ดและคลื่นความถี่ทั้ง 3G และ4G โดยวางจำหน่ายภายในงานและร้านค้าชั้นนำแล้วทั่วประเทศ ในราคาสุดคุ้มเพียง 15,990 บาท

Mai_Daviska_TME2016_7062

OPPO F1 Plus วางจำหน่ายในราคา 15,990 บาท มีให้เลือก 2 สีคือ Gold และ Rose Gold ใครแวะมางาน Thailand Mobile Expo 2016 ลองไปสัมผัสกันได้เลยที่บูธ OPPO ครับ