แสง Lightpack 2 สำหรับติดไว้ที่ด้านหลังทีวีของคุณ เป็นตัวช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมและรับชมทีวีของคุณได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เพราะแสงในที่มืดนั้นอาจเป็นอันตรายแก่ดวงตาของเราได้โดยเฉพาะดวงตาของเด็ก ๆ Lightpack 2 จึงมีบทบาทเข้ามาช่วยเพิ่มความชัดเจนในการมองเห็นภาพในทีวีของคุณ แรกเริ่มนั้น Lightpack มีใช้แค่สำหรับคอมพิวเตอร์เท่านั้น แต่หลังจากนั้นก็ได้รับการสนับสนุนจากเว็บไซต์ Kickstarter ด้วยการตั้งโปรเจค Lightpack 2 เพื่อใช้สำหรับทีวีขึ้นมา

 

1b526f977402d35012c00b4bc462baf0_original

Lightpack 2 เป็นชุดโคมไฟที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ในการรับชมทีวีของคุณด้วยการเพิ่มสีสันและความสว่างที่สมจริงในห้องของคุณ Lightpack 2 มี 4 ช่อง เชื่อมต่อแบบ HDMI เพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ทั้งหมดไปยังทีวีของคุณซึ่งใช้เวลาประมาณ 10 นาทีสำหรับการเชือมต่อทั้งหมด Lightpack 2 จะคอยควบคุมแถบ LED ที่เป็นรูปทรงสี่เหลียม ที่เรียกว่า Pixels (พิกเซล) : wireless LED – based ใช้งานง่าย ๆ เพราะสามารถวางไว้ตรงไหนก็ได้ เช่น บนผนังรอบ ๆ หน้าจอหลัก ผลที่ได้คือมันสามารถปรับปรุงและมอบประสบการณ์การเล่นเกม , ดูหนัง ให้คุณได้สัมผัสกับความเป็นจริงที่สมส่วน การทำงานก็แค่เชื่อมต่อสายเข้ากับช่อง HDMI นอกจากนี้ยังสามารถนำมาใช้เป็นระบบไฟอัจฉริยะให้ส่องสว่างแม้ทีวีของคุณจะปิดอยู่ เพราะคุณสามารถตั้งค่าแสงได้จาก Lightpack App ได้โดยตรง ใช้ได้ทั้งระบบ iOS และ Android 

77c7988ca8953e8369ec1bad76373c21_original

eed35eeb472c0d9b87f4d76a506849b6_original

ในแต่ละ Pixels (พิกเซล) จะมีแบตเตอรี่ 3 Ah ใช้งานได้ประมาณต่อสัปดาห์ในการชาร์จหนึ่งครั้ง แน่นอนว่าตัว Pixels (พิกเซล) ไม่มีสายเชื่อมต่อที่เกะกะ ซึ่งคุณสามารถวางไว้ที่ใดในบ้านก็ได้ตามที่ต้องการ ตัวของ Pixels (พิกเซล) เมื่อเชื่อมต่อกับตัวหลักอย่าง Lightpack 2 การทำงานจะแยกกันหรือทำงานร่วมกันคุณสามารถตั้งค่าได้ แต่เมื่อแบตเตอรี่ของ Pixels (พิกเซล) หมดลง คุณจะต้องนำ Pixels (พิกเซล) ไปชาร์จก่อนจึงนำมาใช้งานต่อ และเพื่อการใช้งานที่คุ้มค่า จึงได้ทำ SmartCorners เพื่อเป็นตัวช่วยควบคุม Lightpack 2 ให้กับคุณด้วย หากท่านใดสนใจก็เชิญได้ที่เว็บไซต์ kickstarter เลยค่า ^^ 

ที่มา : kickstarter