Techsauce Global Summit 2022 กลับมาอีกครั้งกับงานประชุมด้านเทคโลยีระดับเอเชีย! ณ ไอคอนสยาม ยกทัพ Speakers ไทยและเทศกว่า 300 ชีวิต

Techsauce มีเดียแพลตฟอร์มชั้นนำด้านเทคโนโลยีในโลกธุรกิจ จัดงานประชุมด้านเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับงาน “Techsauce Global Summit 2022” ภายใต้ธีม Opportunities Made Possible หรือ การสร้างโอกาสให้เป็นจริง โดยครั้งนี้เนรมิตพื้นที่จัดงานที่ไอคอนสยามให้กลายเป็น Tech Conference ขนาดใหญ่ มีทั้งเวทีหลักและเวทีสัมมนาอีกกว่า 10 เวที พร้อมรองรับผู้เชี่ยวชาญระดับโลกที่จะมาเป็น Speakers กว่า 300 ท่าน จากหลายอุตสาหกรรมมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และองค์ความรู้ในเซสชันต่าง ๆ

สำหรับงานในครั้งนี้มีองค์กรจากภาครัฐและเอกชนที่สนับสนุนและเข้าร่วมมากกว่า 100 องค์กร รวมถึงสตาร์ตอัปไทย และบริษัทนานาชาติกว่า 150 บริษัท จาก 24 ประเทศทั่วโลก พร้อมย้ำภาพของ Tech Ecosystem Builder ด้วยการเริ่มโครงการ Thailand Accelerator จะช่วยสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กที่เป็นสตาร์ทอัปตั้งแต่ระดับ Seed และ Pre-Series A ได้มีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุนและนักลงทุน เพื่อไต่ขึ้นไปสู่ระดับ Series A พร้อมเปิดตัว Pathfinder Club แพลตฟอร์มคอมมูนิตี้ NFT สำหรับคนในวงการเทคโนโลยี สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Pathfinder Club ได้ที่ https://www.marcopolo.xyz/techsauce-pathfinderclub

คุณอรนุช เลิศสุวรรณกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เทคซอส มีเดีย จำกัด เปิดเผยว่า เป็นเวลากว่า 3 ปี หลังจากที่งานในปี 2019 ได้จบลง ในครั้งนี้ Techsauce Global Summit 2022 กลับมาจัดงานอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้บุคคลากรด้านเทคโนโลยีและผู้ที่สนใจได้มาพบปะพูดคุยกันแบบ face to face เพราะ Techsauce มีความเชื่อว่า การทำธุรกิจในเวลานี้ สิ่งสำคัญคือการปฏิสัมพันธ์และมีส่วนร่วมซึ่งกันและกัน เพื่อให้เกิดโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ หรือความร่วมมือต่าง ๆ สอดคล้องกับธีมงานในปีนี้ คือ Opportunities Made Possible การสร้างโอกาสให้เป็นจริง และทำให้ทุกภาคส่วนเติบโตไปด้วยกันสู่การสร้าง TechEcosystem โดยนับตั้งแต่วันแรกที่ Techsauce ได้ก่อตั้งขึ้นมาจนวันนี้เกือบ 10 ปีเต็มแล้ว ในฐานะของ Tech Ecosystem Builder เรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะพัฒนาและสร้างให้พื้นที่แห่งนี้ เป็นพื้นที่แห่ง โอกาส ให้ทุกคนได้มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ องค์ความรู้ และการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีในโลกของธุรกิจ จนทำให้ธุรกิจเกิดความยั่งยืน (Sustainable) ทั้งในแง่ของ สังคม (Society) เศรษฐกิจ (Economy) และสิ่งแวดล้อม (Environment)

นอกจากนี้ภายในงาน ยังมีการเปิดพื้นที่แห่งการสร้างโอกาสทางธุรกิจอีกมากมาย ผ่านเซสชันเวิร์กชอป Networking และ Business Matching ตลอด 2 วันเต็ม โดยจะทำให้เกิด Business deal ใหม่ ๆ ไม่น้อยกว่า 1,000 ดีล และนำไปสู่การ Call to action ในแง่ของการเป็นพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจ เพิ่มโอกาสในการลงทุนให้กับ Startup

Techsauce Global Summit 2022 จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 27 สิงหาคม พ.. 2565 ณ ศูนย์การค้า ICONSIAM พบกับไฮไลต์ในงาน อีกมากมาย พร้อมปิดท้ายด้วย Techsauce Awards Night กับการประกาศรางวัลด้านเทคโนโลยีชั้นนำแห่งปี สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียด และบทสรุปเนื้อหาสำคัญจากเซสชันโดย Speakers ระดับโลกได้ที่ www.techsauce.co

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส