เบื่อไหมกับปัญหาจุกจิกต่างๆ ของกระเป๋าเงินที่เราใช้กันอยู่ ทั้งแคะเหรียญออกจากช่องเก็บมาใช้ยากจนน่ารำคาญ เหรียญและธนบัตรที่เยอะเกินทำให้กระเป๋าตุงเสี่ยงต่อการหล่นหายจากกระเป๋ากางเกง ฯลฯ ถ้าปัญหาที่กล่าวมาทั้งหมดเข้าแก๊ปแล้วล่ะก็ ผู้เขียนขอแนะนำให้รู้จัก KIN  Wallet กระเป๋าเงินที่สามารถแยกธนบัตรและเหรียญเองอัติโนมัติเพียงแค่ใส่!

giphy-1

giphy-2

KIN Wallet เป็นผลงานของสตูดิโอผู้ผลิตชื่อเดียวกันอย่าง KIN ซึ่งพวกเขาได้สร้างกระเป๋าเงินใบนี้ขึ้นมาที่สามารถจัดการธนบัตรและเหรียญให้กับผู้ใช้งานได้ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงแค่เราใส่ธนบัตรและเหรียญลงไปในกระเป๋า เท่านี้สิ่งต่างๆ ก็จะถูกคัดแยกให้โดยอัติโนมัติ เหรียญของเราก็จะไปอยู่ในช่องที่สามารถเปิดใช้งานได้อย่างง่ายดาย ด้วยดีไซน์ภายในที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ดักจับเหรียญ ฉะนั้นผู้ใช้งานจึงไม่ต้องกังวลว่าจะตกหล่นตามทาง นอกจากการตัดทอนความยุ่งยากในการเก็บเงินของผู้ใช้แล้วนั้น KIN Wallet  ยังใช้ Acrylic Canvas เป็นวัสดุในการสร้างที่มีสรรพคุณกันน้ำอีกด้วย

ac89c113b1fc65444e554a0a6a64ff78_original

3e4d86f0efae4600b1d0b1f8ea3789b6_original

KIN Wallet เป็นโปรเจคท์ที่เปิดให้ระดุมทุนบนเว็บไซต์ Kickstarter ซึ่งในปัจจุบันยอดระดมทุนที่ทางผู้ผลิตต้องการก็ได้ทะลุเป้าไปเป็นที่เรียบร้อยด้วยจำนวนเงินที่มากถึง 94,291 ดอลลาร์สหรัฐฯ จากที่ตั้งเป้าไว้เพียง 4,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ และภายใน 17 วันเท่านั้น หากใครที่สนใจก็ยังสามารถสั่งซื้อได้ที่ลิ้งค์โปรเจคท์นี้ได้โดยตรง ซึ่งราคาที่ได้สินค้ามาใช้งานนั้น ขั้นต่ำต้องช่วยสมทบทุนที่ 30 ดอลลาร์สหรัฐฯ ครับ

Credit: Kickstarter