NoxPlayer ได้ประกาศความเป็นอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มียอดทะลุ 40 ล้านผู้ใช้งาน ภายในระยะเวลาเพียง 3 ปีเท่านั้น พร้อมขึ้นแท่นเป็น Android Emulator อันดับ 1 ที่สาวกเกมเมอร์ทั้งไทยและเทศแนะนำให้เลือกใช้

ขณะนี้ในประเทศไทยมียอดผู้ใช้งาน NoxPlayer เป็นจำนวนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และ NoxPlayer เองยังประกาศไม่หยุดเดินหน้าพัฒนาโปรแกรมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ทันกับการอัปเดตแอปเกมและแอนดรอยด์ดังนั้นตัวเลขของผู้ใช้งาน NoxPlayer ยังคงเติบโตต่อไปเรื่อยๆ และคงคุณภาพของ NoxPlayer ให้เป็นที่หนึ่งในใจของนักเล่นเกมต่อไป

กิจกรรมฉลองความสำเร็จ

เนื่องในโอกาสที่ NoxPlayer ฉลองขึ้นแท่นอันดับ 1 ของโปรแกรม Android Emulator ทาง NoxPlayer ได้จัดกิจกรรมขอบคุณผู้ใช้งาน NoxPlayer “Thank You Gift” เชิญชวนสาวกเกม NoxPlayer ทั้งหลายมาร่วมสนุกกับกิจกรรมของเรา ลุ้นเป็นผู้โชคดีชิงรางวัลฟรี 50 รางวัล กับของขวัญสุดพิเศษที่รอคุณอยู่ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่บล็อกของ NoxPlayer หรือที่เฟสบุ๊ค : facebook.com/thnoxplayer

แนะนำโปรแกรม NoxPlayer

NoxPlayer เป็นโปรแกรม Android Emulator ช่วยให้คุณเล่นเกมมือถือบนคอมพิวเตอร์พีซีได้ง่ายไหลลื่น ไม่มีสะดุด แค่นึกถึงเวลาเล่นเกมบนมือถือ ที่หน้าจอก็แสนเล็ก อยากจะเฮดช็อตแต่นิ้วก็ดันใหญ่เกินไป พลาดมาแล้วก็หลายหน เล่นๆ อยู่มือถือดันแบตเตอรี่หมดซะอีก! ! ! ปัญหานี้จะหมดไปเพียงมีโปรแกรม NoxPlayer บน PC ทำให้คุณสัมผัสถึงความสนุกได้ดียิ่งกว่าด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและเอนจิ้นชั้นสูงได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีติดขัด ภายใต้ระบบ Android5.1.1 สนับสนุน X86/AMD

และ NoxPlayer ยังมีสามารถสนับสนุนทุกรูปแบบของการใช้งาน สนับสนุนแอพพลิเคชั่นเกมส์ทุกรูปแบบ ทั้งเกมเก่าและเกมใหม่ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นเก่าหรือใหม่ ก็สามารถสนุกได้ดั่งใจ NoxPlayer มีฟังก์ชั่นที่ทันสมัยครบทุกรูปแบบการใช้งาน สามารถให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสถึงการใช้คีย์บอร์ด จอยสติ๊ก พร้อมทั้งเก็บภาพความประทับใจหรือเปิดเล่นพร้อมกันได้หลายหน้าต่างก็ทำได้อย่างไม่ซ้ำใคร แค่โปรแกรมเดียวก็เล่นแอพบน PC ได้ ดาวน์โหลดฟรี

ความต้องการของระบบคอมพิวเตอร์

  • Window 7, Window 8, Window 10
  • รองรับ VT-x หรือ AMD-V
  • รองรับ OpenGL มากกว่า 0
  • 4 GB RAM
  • หน่วยความจำอย่างน้อย 1 GB และฮาร์ดไดร์ฟ 5 GB
  • ต้องการการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต

เกี่ยวกับ NoxPlayer

NoxPlayer มีหน้าที่สร้างสรรค์โปรแกรมจำลองระบบ Android ให้คุณสัมผัสกับ Mobile Game สุดฮิตได้อย่างดีที่สุด อาทิ เช่น PUBG MOBILE, Garena RoV, Garena Free Fire, DRAGON BALL LEGENDS เป็นต้น

NoxPlayer ก่อตั้งขึ้นโดยทีมนักพัฒนาที่อาศัยอยู่ในฮ่องกง มุ่งเน้นไปที่โปรแกรมจำลองแอพมือถือต่างๆ เป็นหลัก และได้รับการต้อนรับจากผู้ใช้งานทั่วโลกเป็นอย่างดี มีผู้ใช้งานกว่า 150 ล้านคนใน 150 ประเทศ เปิดให้บริการมากกว่า 20 ภาษา และเรายังได้เตรียมพร้อมแก้ปัญหาระบบดิจิตอลให้ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้งาน และสร้างการเชื่อมต่อกับ Android Windows และ Mac ภารกิจของเราคือ เปิดแพลตฟอร์มที่จะผสมผสานการโฆษณาแบบดิจิตอล และการโฆษณาแบบดั้งเดิมเข้าด้วยกัน และการเผยแพร่ซอร์ฟแวร์ระบบ Android