ลาซาด้า (Lazada) เว็บออนไลน์ซื้อ-ขายสินค้าชื่อดัง และโรงภาพยนตร์ชั้นน้ำแห่งประเทศไทยอย่างเครือ Major Cineplex (เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด) ผนึกกำลังพันธมิตรในการต่อยอดกลยุทธ์การตลาดแบบออนไลน์สู่ออนไลน์ เจาะกลุ่มตลาดผู้บริโภคยุคใหม่ เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคกลุ่มครอบครัว แม่ เด็ก และกลุ่มมิลเลนเนียล โดยการประเดิมเปิดตัวโรงภาพยนตร์นวัตกรรมบริการใหม่ในชื่อ “LAZADA Kids Cinema” ณ ดิ เอ็มควอเทียร์ ศูนย์การค้าหรูใจกลางกรุง

การเปิดโรงภาพยนตร์เด็กครั้งนี้ เป็นการขยายฐานกลุ่มลูกค้าเด็กและครอบครัวให้เพิ่มขึ้น เพื่อรองรับควมต้องการของกลุ่มพ่อแม่รุ่นใหม่ที่นิยมพาลูก ๆ ไปสัมผัสประสบการณ์นอกห้องเรียน ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการตลาดของกลุ่มเมเจอร์ฯ ที่เน้นเจาะกลุ่ม Segment เดียวกับลาซาด้า พร้อมในอนาคตยังมีแผนที่จะทำการตลาดร่วมกันกับสมาชิกบัตร M Gen Kids ของเมเจอร์ฯ เพื่อเชื่อมโยงลูกค้าจากออนไลน์สู่ออฟไลน์เชื่อว่าหลังจากนี้ตลาดกลุ่มเด็กและครอบครัวยังสามารถขยายตัวเพิ่มได้อีก

ภายในโรงภาพยนตร์ LAZADA Kids Cinema นับว่าเป็นโรงภาพยนตร์ Family-Friendly (เป็นมิตรกับกลุ่มครอบครัว) อย่างแท้จริง มีบริการ เครื่องเล่นมากมาย พร้อมบ่อลูกบอลขนาดยักษ์นับหมื่นลูกและสไลเดอร์ไว้ให้เด็ก ๆ ได้เล่นก่อนชมภาพยนตร์ มีเก้าอี้หลากสีสัน จำนวน 101 ที่นั่ง ให้เด็กได้ตื่นตาตื่นใจ สร้างบรรยากาศความสดใสให้กับโรงภาพยนตร์