สำหรับใครที่กำลังมองหาข้อมูลของมือถือเรือธงตัวล่าสุด Huawei P30 Pro ที่กำลังฮือฮากันทั่วทั้ง Social ณ ขณะนี้ เราได้สรุป 5 ข้อจุดเด่นสำคัญที่อาจทำให้เงินในกระเป๋าของคุณ “สั่น” ได้เลย!

  1. กล้อง Super Zoom เลนส์สี่เหลี่ยม สามารถซูม Optical 5 เท่า แล้วทำ Hybrid Zoom ได้ 10 เท่า ถ้ายังเวอร์ไม่พอก็เจอ Digital Zoom 50 เท่า ไปด้วยเลย แถมเลนส์มุมกว้างก็ยังอยู่ ดูจากรูปตัวอย่างได้เลย ซูมได้ไกลมว้ากกก

  1. กล้อง TOF ทำให้ถ่ายภาพ Portrait รู้ระยะชัดลึกตื้นดีกว่าเดิม ถ่ายภาพบุคคลก็ตัดฉากหลังเนียนขึ้น ได้ภาพสวย ละมุนนน จริงจริ๊ง น้องลูกแก้ว~

  1. เซนเซอร์รับภาพแบบใหม่เรียกว่า SuperSensing ถ่ายกลางคืนแจ่มกว่าเดิมด้วย ISO สูงสุด 409,600 อันนี้น่าสนใจ ถ่ายภาพกลางคืนอย่างแจ่ม แถมซูมดูแล้ว ยังคมชัดอี๊กกก

  1. ฮาร์ดแวร์ตัวท็อปของหัวเว่ย Kirin 980 เล่นอะไรก็ลื่น พร้อมระบบระบายความร้อนแบบ Heat Pipe และ Graphine Film ใส่มาให้จัดเต็มแบบนี้แอดนี่อยากปาสมาร์ตโฟนเครื่องเก่าทิ้งเลย!!

  1. จอขอบโค้ง ไม่มีลำโพงหน้า ใช้การสั่นสะเทือนของหน้าจอเวลาสนทนา พร้อมสแกนนิ้วบนจอเจ๋ง ไม่มีลำโพงหน้าให้เกะกะหน้าจอ แต่ใช้การสั่นของหน้าจอแทน คิดได้ไงอ่ะ เป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกของหัวเว่ยที่ทำแบบนี้ได้เลย!

เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มจริง ๆ สำหรับ Huawei P30 Pro ตัวนี้ และอยากจะแอบบอกเพิ่มว่า นอกจากสเปคจัดหนักแล้ว โปรฯ ยังจัดหนักแบบสุด ๆ ทั้ง 3 ค่ายเลยทีเดียว!!