เพื่อสร้างบรรยากาศในการดื่มกาแฟ เมื่อคุณก้าวเท้าเดินเข้าไปใน สตาร์บัคส์ คุณจะได้ยินเสียงเพลงที่สะท้อนอารมณ์ เพิ่มความรู้สึก ในการเดินเข้าร้าน และการดื่มด่ำ กับรสชาติของกาแฟอันหอมหวาน

เพราะล่าสุด สตาร์บัคส์ ได้ร่วมมือกับ Spotify แอพฯ ฟังเพลง ออนไลน์ยอดนิยม ในการสร้าง Playlists สำหรับเปิดเพลงฟังในร้าน โดยเปิดโอกาสให้พนักงานสตาร์บัคสกว่า 15,000 คน ในสหรัฐฯ เป็นสมาชิก พรีเมี่ยมของ Spotify เพื่อให้พวกเขาฟังเพลงขณะชง กาแฟให้กับลูกค้า

700x430xstarbucks_1-higlight.jpg.pagespeed.ic.DZKFUiKy_K

นอกจากนี้ ลูกค้าของสตาร์บัคส์ ที่เป็นสมาชิกของ Spotify อยู่แล้ว ยังจะได้รับคะแนน สะสม หรือของรางวัลต่างๆ นับเป็นครั้งแรก ของสตาร์บัคส์ ที่เปิดให้ Third-party มีส่วนในการมอบรางวัล และหากลูกค้าของสตาร์บัคส์ ลงทะเบียนเป็น Spotify Premium พวกเขาจะมีโอกาสแก้ไข หรือเปลี่ยน เพลงใน “Influence in-store playlists” ได้อีกด้วย ที่สำคัญเพลงที่ทาง Spotify นำมาใช้ใน Starbucks playlists นั้นจะมีทั้งเพลงใหม่ และเพลง เก่าที่ได้รับความนิยมตลอด 20 ปีที่ผ่านมา และหลังจากเปิดตัวในประเทศ สหรัฐฯเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางสตาร์บัคส์ และ Spotify ยังมีแผนจะเปิดตัว ในประเทศแคนาดา และประเทศอังกฤษต่อไปอีกด้วย ส่วนในไทยก็รอกันไปก่อนนะจ๊ะ!! 

Starbucks

 

141030-biz-starbucks_740f4ad447983e198c2503075a44d040

 

นับว่าเป็นการดื่มกาแฟที่มีความสุขเหลือเกินค่ะ เพราะได้ทั้งบรรยากาศ และความเพลิดเพลิน การกินกาแฟของคุณต้องวิเศษแน่ๆค่ะ

ที่มา : thenextweb