การดูหนังไป กินพิซซ่าไป ช่างเป็นอะไรที่มีความสุขสุดๆไปเลยจริงมั้ยล่ะค่ะ ดูไปกินไปมันช่วยสร้างอรรถรสในการดูได้อย่างดีเยี่ยมเลยล่ะค่ะ

สุดยอดไอเดียนี้เป็นฝีมือของ Ogilvy & Mather Group Hong Kong ที่สร้างแคมเปญนวัตกรรมสินค้าโดยให้ชื่อว่า Pizza Hut Blockbuster Box” เป็นไอเดียแจ่มๆ ที่เปลี่ยนจากกล่องพิซซ่าธรรมดาให้กลายมาเป็นกล่องโปรเจคเตอร์ฉายหนัง

Screen Shot 2558-05-28 at 10.44.54 AM

นอกจากนี้ คุณยังไม่จำเป็นต้องมีเครื่องฉายเลยด้วยซ้ำ เพราะเพียงแค่ใช้สมาร์ทโฟนของคุณนั่นแหละเป็นตัวฉายภาพยนตร์เสียเลย แล้วคุณก็จะสามารถดื่มด่ำไปกับภาพยนตร์พร้อมๆ กับการกินพิซซ่าไปด้วย ที่เก๋ไปกว่านั้นคือ แพ็กเกจกล่องเป็นลายใหม่ที่มีออกมาถึง 4 แบบ โดยล้อไปกับชื่อของหน้าพิซซ่า ได้แก่ Slice Night หนังแนวสยองขวัญ, Hot&Ready หนังโรงแมนติก, Anchovy Armagedon หนังไซไฟ, Fully Loaded หนังแอ็คชั่น

Screen Shot 2558-05-28 at 10.45.30 AM

สำหรับแคมเปญนี้ได้ปล่อยไปแล้วเมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ที่ประเทศฮ่องกง โดยเป็นแค่การทดลองตลาดในช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้น แต่ขณะนี้ทาง Pizza Hut กำลังวางแผนที่จะปรับปรุงเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์นี้และคาดว่าอาจจะนำออกมาจำหน่ายในภูมิภาคอื่นเร็วๆ นี้ด้วย

Screen Shot 2558-05-28 at 10.45.22 AM

ด้านReed Collinsหัวหน้าฝ่ายครีเอทีฟ Ogilvy & Mather Hong Kong กล่าวว่า แคมเปญนี้มีความเป็นเอกลักษณ์มากๆ และยังแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ของทีมงาน Ogilvy อีด้วย ที่สามารถสร้าง โปรดักส์ให้กลายเป็นผลงานโฆษณา’ ได้ด้วยตัวเอง ไม่ใช่แค่แคมเปญในรูปแบบดั้งเดิมอีกต่อไป นอกจากนี้ ยังไม่ใช่เพียงแค่สนับสนุนงานดิจิตอลหรืองานดีไซน์แพ็กเกจเท่านั้น แต่เป็นการผสมผสานของทั้งสองสิ่งเข้าด้วยกันให้ออกมาสุดยอดเพอร์เฟ็กต์ด้วยค่ะ

ขณะที่ Richard Leong หัวหน้าฝ่ายบริหาร Pizza Hut Hong Kong กล่าวว่า การสร้างสรรค์แคมเปญนี้ เราต้องการความสดใหม่และนวัตกรรมที่จะสามารถ engage และจุดประกายผู้บริโภคให้ได้ โดยการรักษาภาพลักษณ์ของการดูหนังกับการส่งพิซซ่า hand-in-hand ให้คงเอาไว้ในใจของผู้บริโภคทุกท่าน ซึ่งทีมงาน Ogilvy ได้สร้างสรรค์เทคโนโลยีอีกระดับของความสนุกและเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของสินค้าเอาไว้ด้วยค่ะ

Play video

ที่มา : andbnews