เป็นที่ฮือฮากันพอสมควรในหลาย ๆ อาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่จอน พรอสเซอร์ (Jon Prosser) และสำนักข่าวลือต่าง ๆ ในทวิตเตอร์ได้ออกมาลือโดยพร้อมเพรียงกันว่าจะมีการจัดงานอีเวนต์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ว่าแอปเปิล (Apple) ก็ไม่ได้มีการจัดงานดังกล่าว

จอน พรอสเซอร์ เจ้าพ่อข่าวลือที่ชอบใช้คิ้วของตนเป็นหลักประกันหลายต่อหลายครั้ง ก็รอดมาได้ ในครั้งนี้ก็เช่นกัน ที่ประกาศกร้าวว่า

ถ้าไม่มีงานในวันที่ 23 มีนาคม เขาจะโกนคิ้วของตน

จอน พรอสเซอร์ (Jon Prosser)

แต่กลับไม่เป็นอย่างนั้น อาทิตย์ที่ผ่านมาควรจะมีบัตรเชิญปล่อยออกมาล่วงหน้าก่อนการจัดงานประมาณ 1 อาทิตย์ แอปเปิลไม่ได้ปล่อยออกมาเป็นอย่างใด แต่อย่างไรก็ตาม จอน พรอสเซอร์ ก็ได้ออกบัตรเชิญที่ทำล้อเลียนบัตรเชิญของงานอีเวนต์ของแอปเปิลจริง ๆ ยืนยันว่าเขาจะโกนคิ้วของเขาจริง ๆ

เมื่อคืนนี้ จอน พรอสเซอร์ แห่ง Front Page Tech ได้ปล่อยวิดีโอตามสัญญายืนยันว่าเขาได้โกนคิ้วของเขาจริง ๆ และสำหรับเงินที่ทำได้จากคลิปนี้ เขาจะมอบให้กับองค์กรการกุศล Wigs for Kids

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โดนเทจากงานในวันที่ 23 มีนาคมไป ก็ได้มีข่าวแว่ว ๆ มาอีกว่าแอปเปิลเตรียมที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์บางอย่างในเดือนเมษายนนี้ แต่ก็ไม่แน่ว่าอาจจะเปิดตัวแบบเงียบ ๆ อย่างทุก ๆ ปีในช่วงนี้หรือจะจัดเป็นงานอีเวนต์เปิดตัว

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส