วันนี้เรามี 5 แอปฯแนะนำมาให้ทุกๆ คนได้ชมกันครับ มาดูกันเลย!

World of Prandis Beta

เกมฟรี ที่น่าสนใจมากๆ เราสามารถเลือกเล่นได้ถึง 6 อาชีพ 3 เผ่าพันธุ์ และ 2 ดินแดนให้เราสำรวจ โดยมีมอนสเตอร์ถึง 4,000 ตัว ระบบกิลด์ ระบบปาร์ตี้ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีระบบ PvP เหมือนอย่างเกม MMORPG ทั่วไป โดยในตอนนี้ยังอยู่ในช่วงการทดลองระบบครับ

Play video

Notin

แอปฯสำหรับจดโน้ต โดยมีฟีเจอร์ที่แสดงสิ่งที่เราจดบันทึกลงบนข้อความแจ้งเตือน เหมาะสำหรับการจดโน้ตเพื่อเตือนความจำระยะสั้นๆ แตกต่างจาก Google Keep และ Evernote ตัวอย่างการใช้งาน เช่น การเตือนให้เราทิ้งขยะหลังทานข้าวเย็น เป็นต้น และเรายังสามารถกดดาวน์โหลดได้ฟรีอีกด้วย

Little Alchemy 2

เป็นพัซเซิลเกมที่ไม่เหมือนใคร เริ่มต้นจากสิ่งของไม่กี่ชิ้น ผสมกันไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างวัสดุใหม่ๆ และวัสดุใหม่ๆ ที่ได้มานั้นก็สามารถนำไปผสมเป็นวัสดุแปลกๆ ได้อีกมากมาย เป้าหมายของเกมก็คือการค้นพบส่วนผสมในการสร้างวัสดุทุกอย่างครับ เล่นไม่ยาก น่ารัก และเป็นการฆ่าเวลาได้ดีมากๆ ครับ

Split-Screen Creator

แอปฯเครื่องมือใหม่สำหรับแอนดรอยด์ ซึ่งลอกเลียนแบบการทำงานของ Note 8 ในการใช้งานแอปพลิเคชัน 2 อย่างในเวลาเดียวกัน โดยเราเพียงต้องเลือกแอปฯที่ต้องการ ใน split-screen mode โดยสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี แต่หากต้องการเวอร์ชันสมบูรณ์เราจะต้องซื้อเอาครับ (รองรับระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat หรือสูงกว่าเท่านั้น)

Play video

Cytoid

เกมใหม่เกี่ยวกับจังหวะดนตรี ตัวเกมเข้าใจง่าย เพียงแค่จะมีการเล่นเพลง พร้อมมีลูกกลมๆ ขึ้นมาบนหน้าจอของเรา เราก็แค่ต้องกดไปที่ลูกกลมๆ นั้นเพื่อที่จะได้แต้มครับ ในตอนแรกเราจะมีไม่กี่เพลงให้เล่น แต่ตัวแอปฯ ทำให้เราสามารถอัพโหลดเพลงได้ตามใจเรา และสามารถดาวน์โหลดเพลงจากเว็บไซต์ได้กว่า 300 เพลงแล้วครับ Cytoid สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี และไม่มี in-app purchases และ โฆษณาครับ

อ้างอิง