Xiaomi บริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำจากจีนกำลังจะเริ่มต้นขายผลิตภัณฑ์ใหม่ที่อเมริกาภายในอาทิตย์นี้ โดยผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าได้แก่ หูฟัง 2 รุ่น, Mi Power Bank Pro ขนาด 10,000 mAh, กล้อง 360 องศา, และชุดสร้างหุ่นยนต์ โดยจะขายผ่านทางเว็บไซต์ Amazon

ขณะนี้ผลิตภัณฑ์ของ Xiaomi ที่ขายอยู่ที่อเมริกาได้แก่ Mi TV และ Android TV โดยก่อนหน้านี้ก็พึ่งมีการเปิดตัว Mi online store ที่อเมริกาเป็นครั้งแรก โดยมีอุปกรณ์ให้เลือกซื้อมากมาย เช่น แบตฯสำรอง, หูฟัง และอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ เป็นต้น ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากๆ สามารถขายหมดได้ภายใน 30 นาทีแรกเท่านั้นครับ

ขณะนี้ในผลิตภัณฑ์ที่ขายใน Amazon อย่างแบตฯสำรอง และกล้องนั้นสินค้าหมดสต๊อก ไม่สามารถสั่งซื้อได้ชั่วคราว ส่วนหูฟังนั้นยังไม่สามารถสั่งซื้อได้จนกว่าจะถึงวันที่ 24 ที่จะถึงนี้ แต่ก็เป็นที่คาดการณ์ว่าจะขายหมดในเวลารวดเร็วเช่นกัน

Mi Headphones จะขายในราคา $129.99 และ $25.99 สำหรับ Mi In-Ear Headphones Pro ครับ

จะเห็นได้ว่า Xiaomi ซึ่งถือเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ครองตลาดอุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์และสมาร์ทโฟนในจีนมีการเติบโตอย่างรวดเร็วมากขึ้นทุกปี สาเหตุหนึ่งเป็นเพราะความสามารถในด้านการตลาด และที่สำคัญที่สุดคือคุณภาพของอุปกรณ์ที่มีคุณภาพดี ในราคาที่จับต้องได้ จึงทำให้ตอนนี้อุปกรณ์จาก Xiaomi เป็นที่น่าสนใจอย่างมากครับ

อ้างอิง